Phan Anh dừng làm MC trong 6 tháng

Thứ bảy, 27/02/2016, 08:10
'Ông bố ba con' chia sẻ, anh muốn dành thời gian cho gia đình, đồng thời tập trung việc kinh doanh.

Phan Anh là gương mặt MC quen thuộc với khán giả trong nhiều show truyền hình lớn. Không chỉ có vẻ ngoài cuốn hút, người xem còn yêu mến anh ở khả năng dẫn dắt điềm đạm, pha chút hóm hỉnh tại The Voice, Vietnam Idol, Cuộc đua kỳ thú... Tuy nhiên, 'ông bố ba con' đã quyết định tạm hoãn công việc mình yêu thích trong nửa năm kể từ sau chương trình Giọng hát Việt.

Phan Anh là gương mặt MC đắt show và được rất nhiều thương hiệu quảng cáo yêu thích.

Chàng MC điển trai cho biết, anh muốn nghỉ ngơi sau thời gian xuất hiện quá dày đặc trên sóng truyền hình. Anh dự định sẽ tập trung vào công việc kinh doanh spa, cửa hàng thời trang và tham gia mô hình khởi nghiệp với bạn bè. Ngoài ra, anh còn có kế hoạch trở thành ứng viên đại biểu Quốc hội. Tuy nhiên, ước mong này vẫn còn là dự định xa bởi anh thấy mình cần rèn luyện thêm để toàn tâm, toàn ý lắng nghe ý kiến của người dân.

"Các con tôi ngày càng lớn khôn. Là một người cha, tôi không muốn bở lỡ những khoảnh khắc gắn bó với tuổi thơ của các con. Vì thế, tôi tạm gác lại đam mê cá nhân để ưu tiên chăm sóc, dạy dỗ con cái. Tôi muốn trở thành một nền tảng ký ức tuổi thơ của bọn trẻ. Nếu bây giờ tôi không làm thì sẽ vĩnh viễn không bao giờ trở lại được. Bên cạnh đó, người bạn đời của tôi sau một thời gian dành hết cho con cái, đã đến lúc cô ấy được rảnh rang hơn dể có thêm khoảng trống cho mình", Phan Anh tâm sự.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Phan Anh với 3 thiên thần đáng yêu.

Trước đây, khi đang nổi tiếng với Sao Online, MC Phan Anh đã quyết định dừng công việc dẫn chương trình để sang Mỹ du học trong 1 năm. Khi về nước, anh gặt hái được nhiều thành công trong cả lĩnh vực MC và quảng cáo. Phan Anh từng được độc giả của báo Ngoisao.net bình chọn là Mỹ nam của năm 2014 nhờ hình mẫu hoàn hảo về người đàn ông thành đạt trong cả sự nghiệp và hôn nhân hạnh phúc.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn