Kanye West tranh thủ "chọc ngoáy" Taylor Swift khi đang chửi người khác

Thứ bảy, 27/02/2016, 08:18
Tức tối vì album mới bị chê, Kanye West đã lôi cả Taylor Swift vào để "đá xéo"  

Có vẻ như Kanye West chưa bao giờ muốn để cho Taylor Swift được yên thân. Sau khi album "The Life of Pablo" của anh bị nhà phê bình âm nhạc Bob Ezrin "tặng" cho một bài đánh giá không mấy tích cực thì Kanye lại tiếp tục nhắc đến chủ nhân hit "Blank Space" trên tài khoản Twitter của mình.

Trong trường hợp bạn vẫn chưa biết Bob Ezrin là ai thì ông là một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng từng hợp tác với những cái tên lẫy lừng như Lou Reed, Alice Cooper, Kiss, Pink Floyd và nhiều nghệ sĩ khác nữa. Nhà phê bình 66 tuổi này vừa qua đã chia sẻ cảm nhận của mình về âm nhạc của Kanye West trên trang The Lefsetz Letter và ngoài ra cũng có so sánh anh với những nghệ sĩ rap khác như Jay-Z, Tupac Shakur, Eminem, Kendrick Lamar và thậm chí là Macklemore:

"Kanye West không thu hút được công chúng như N.W.A., không mang đến cho thế giới những loại hình nghệ thuật mới được như Grandmaster Flash, hay thậm chí là không tạo ra được những sự kiện xã hội ý nghĩa và đáng nhớ được như Eminem, Macklemore hay Kendrick... Thành tích lớn nhất của Kanye West luôn nằm trong phạm vi những hành vi quá mức, những cơn giận ích kỷ và những trò gây chú ý nhạt nhẽo".

Trong lúc "xả tức" vì album mới bị chê...
Kanye West dĩ nhiên là không vui vẻ gì trước ý kiến này. Anh chàng ngay lập tức đăng lên tài khoản Twitter của mình hàng loạt tweet để "xả": "Có ai biết Bob Ezrin là ai không?", "Tôi rất mệt khi những người già không biết cái gì hết mà lại cố bình luận âm nhạc. Làm một cái gì đó có liên quan tí đi, đừng bao giờ nói về tôi nữa nha!"

Mặc dù trước đó Kanye West đã từng hứa là sẽ không lôi trẻ con vào các phát ngôn của mình nữa nhưng anh chàng lại lôi con của Ezrin ra, cho rằng những đứa trẻ này chắc phải thấy xấu hổ về bố của chúng lắm: "Xin lỗi vì lại lôi trẻ con ra nhưng hãy tưởng tượng nếu bạn là con của Bob Ezrin đi... Tôi thấy thương cho chúng. Tôi sẽ gửi cho chúng những đôi giày Yeezy miễn phí để bù đắp cho sự xấu hổ mà ông ta đã gây ra cho gia đình mình".

Không dừng lại ở đó, Kanye tiếp tục chỉ trích Ezrin vì đã dám cho rằng nhạc của Macklemore hay hơn anh. "Bob, làm ơn đừng bao giờ phát biểu trước công chúng thêm một lần nào nữa...", Rock and Roll đã bị đánh cắp, Rap thì bị lợi dụng..."

... Kanye không quên "đá xéo" Taylor Swift

Cuối cùng, chàng rapper "lắm tài nhiều tật" của chúng ta không quên gián tiếp hướng mũi giáo của mình vào Taylor Swift:

"Tôi viết "Dark Fantasy" và "Watch the Throne" trong một năm và chẳng cái nào được đề cử, và bạn có biết ai đó lại được giải Album của năm tận hai lần hay không?"... Kanye nói thêm, "Chào mừng đến với nền văn hóa nhạc pop!... Ezrin tôi cảm thấy thật buồn cho gia đình và bạn bè của ông vì họ đã phải chịu đựng một thằng ngốc như ông trong suốt những năm qua... Chúa sẽ phù hộ mấy thằng ngốc".

Được biết Taylor Swift là nữ nghệ sĩ đầu tiên có hai album được giải Album của năm tại Grammy, đó là "Fearless" vào năm 2010 và "1989" vào năm 2016.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn