Beyonce lớn tiếng với chồng

Thứ bảy, 27/02/2016, 08:29
Hôn nhân của cặp đôi đình đám làng nhạc tiếp tục bị nghi đang ở bờ vực ly hôn.

Trang Radar mới đây đưa tin, Beyonce và ông xã – nhà sản xuất nhạc kiêm rapper Jay Z vừa có cuộc cãi nhau lớn tại biệt thự đang ở thuê Bel Air. Radar dẫn lời một nguồn tin tiết lộ, cặp vợ chồng quyền lực của làng nhạc không còn muốn kìm chế cơn giận nữa.

Vợ chồng nữ ca sĩ bị nghi rạn nứt

Nguồn cơn của sự việc là khi chàng trai 22 tuổi Rymir Satterthwaite khẳng định là con trai rơi của Jay Z và muốn anh tiến hành xét nghiệm huyết thống. Rymir nói với Radar: “Tôi sẽ không ngừng lại cho đến khi sự thật được phơi bày ở tòa án”. Nhiều năm nay, Jay Z bị đồn có con rơi nhưng vợ chồng anh chưa từng lên tiếng về nghi án này. Trước yêu cầu ra tòa của Rymir Satterthwaite khiến hôn nhân của Beyonce và Jay Z thêm căng thẳng.

“Cô ấy (Beyonce) lấy hết sức gào thét với chồng. Beyonce nói rằng cô ấy không thể chịu đựng được nữa” – nguồn tin nói với Radar. Người này cũng tiết lộ vợ chồng giọng ca Crazy In Love đã sống ly thân, ngủ riêng giường. “Vụ cãi nhau mới này dường như là lần tồi tệ nhất từng có” – nguồn tin nói.

Rymir Satterthwaite – người khẳng định là con trai rơi của Jay Z muốn rapper xét nghiệm huyết thống.

Cách đây không lâu, Radar đưa tin Beyonce và Jay Z quyết định phân chia số tài sản lên đến 1 tỷ USD phòng trường hợp ly hôn. Khi kết hôn, vợ chồng nữ ca sĩ đã ký thỏa thuận khế ước tiền hôn nhân. “Sau khi trải qua một năm đầy biến động, họ đồng ý đã đến lúc phân chia rõ từng chi tiết của bản thỏa thuận, sẽ phải mất vài tháng để xem xét khối tài sản khổng lồ ấy” – Radar trích lời nguồn tin.

Theo Zing

Các tin cũ hơn