Hậu vỡ nợ, cuộc sống của tài tử Chánh Tín ra sao?

Thứ bảy, 27/02/2016, 08:58
Chánh Tín từng là thần tượng của nhiều thế hệ khán giả yêu điện ảnh. Nhưng rồi bất ngờ tất cả dường như vỡ vụn khi cái tin Chánh Tín sa cơ lỡ vận phải gán nhà trả nợ kéo theo đó là hàng loạt thị phi.

Tình hình sức khỏe của ông dạo này thế nào?

Sau thời gian bị stress nặng vì sự cố xảy ra trong cuộc sống tôi đang bắt đầu làm lại từ đầu. Cũng nhờ anh em giúp đỡ tôi mở một cái quán nho nhỏ, vợ chồng chung lưng đấu cật để làm.

Vợ tôi tiếp tục làm bếp còn tôi tiếp khách, bạn bè, anh em bằng hữu có chỗ đến để chơi, bù khú và ghé qua xem ông già này đã chết hay chưa. (cười).

Khi mở cửa hàng ông có phụ giúp bà xã?


Chuyện bếp núc không phải nghề của tôi. Giả dụ bây giờ vợ tôi không nấu được thì đi mướn người khác chứ tôi không có cách nào mà phụ.

Cũng như ngành nghề diễn viên tôi có mệt quá, đóng 5-3 phim đi chăng nữa thì vợ cũng không thể nào thế được.

Tôi nếm rất hay nhưng nấu ra khét lẹt à. Mỗi người một nghề thôi chứ, tôi không biết nấu nướng gì hết trơn á.

Thời gian gần đây ông có lời mời dự án điện ảnh nào?


Vừa qua tôi cũng đóng xong phim "Đại ca U70". Sắp tới làm phim  nhựa "Fan cuồng" của hãng phim Chánh Phương, đạo diễn là Charlie Nguyễn, cháu tôi. Phim này tôi diễn cùng với Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa và Angela Phương Trinh.

Khi gặp những biến cố của đời sống ông đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự giúp đỡ của khán giả. Việc đóng phim trở lại có phải là cách để ông tri ân khán giả?


Đóng phim thì không có cám ơn ai hết. Tôi đóng phim là vì nghệ thuật, vì nền điện ảnh Việt Nam và vì mình yêu nghề. Nếu bảo cám ơn thì làm sao mà cám ơn cho hết tấm lòng của quần chúng đối với mình được.

Còn nhiều dịp khác, nhiều việc khác để mình làm những điều hay ho hơn để cám ơn tấm thiện tình của quần chúng.

Nếu nói đóng phim để cám ơn khán giả ái mộ mà phim nào cũng đóng thì cái đó không phải cám ơn mà có khi sẽ bị khán giả chửi ngược lại mình nữa. Cho nên tôi sẽ giữ mình, giữ mình để phim có giá trị, những bộ phim có chất lượng thì mới là cám ơn.

Nếu một ngày, quán của ông hoạt động hết công suất, đông bạn bè đến nhưng ông lại đang ở hiện trường đóng phim vậy nếu được lựa chọn giữa việc ở đóng phim hay về đón tiếp bạn bè, ông sẽ chọn như thế nào?

Dĩ nhiên là tôi phải chọn nghề chính của mình. Còn quán là một cái phụ, một cánh tay trái để làm thêm cho vợ con có đồng ra đồng vào. Lúc trước tôi hoạt động điện ảnh tốt và làm kinh tế tốt thì vợ con khỏi phải làm nhưng bây giờ khó khăn thì quán là chỗ để mà mình tạo sự sống nhỏ cho gia đình.

Nếu có phim, có công việc thì tôi cũng phải đi đóng thôi. Đóng phim đâu phải đóng cả năm đâu mà lo, vài ba ngày, năm mười ngày vì tôi nếu có nhận thì chỉ nhận phim nhựa.

Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn