Vợ cũ phủ nhận Ben Affleck cặp kè bảo mẫu

Thứ bảy, 27/02/2016, 16:35
Lần đầu tiên kể từ khi tuyên bố ly hôn, nữ diễn viên phim “Bí danh” có dịp ngồi lại trò chuyện về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Ben Affleck.

Trên số phát hành tháng 3 của tạp chí Vanity Fair, Jennifer Garner chia sẻ, cô không thể chứng kiến việc ly hôn Ben Affleck được đưa tin tràn lan trên các phương tiện truyền thông nên quyết định giữ im lặng.

Nữ diễn viên bộc bạch: “Một ngày, tôi bật CNN lên và thấy tin tức về chúng tôi. Tôi thề với mình giữ im lặng từ mùa hè năm ngoái để có thể thực sự ở ẩn. Tôi hoàn toàn không biết nên làm thế nào, Ben nói ‘Em chỉ việc đừng quan tâm là được’ và tôi đáp ‘Ngược lại là đằng khác’. Tôi rất đau khổ, làm sao có thể không quan tâm”.

Jennifer Garner trên trang bìa tạp chí Vanity Fair tháng 3/2016.

Jen chia sẻ, đổ vỡ là điều không ai mong muốn: “Đó là một cuộc hôn nhân thực sự. Không hề có sự giả tạo, đó từng là mối quan tâm hàng đầu của tôi, và rồi nó tan vỡ”. Nữ diễn viên vẫn coi Ben là tình yêu của đời mình và không hối hận khi cưới anh. “Tôi không cưới một ngôi sao điện ảnh, tôi cưới anh ấy. Nếu được quay ngược thời gian, tôi sẽ vẫn cưới anh ấy” – Jen nói.

Cô dành những lời ca ngợi về người chồng cũ. “Anh ấy tỏa sáng dù ở bất kỳ nơi nào, một người lôi cuốn, hào phóng nhất tôi từng gặp. Chỉ là anh ấy cũng phức tạp. Tôi vẫn luôn nói ‘Khi anh ấy ở bên cạnh bạn, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp. Khi anh ấy đi rồi, xung quanh thật lạnh lẽo'”.

Hôn nhân tan vỡ nhưng Ben và Jen vẫn sống chung vì 3 đứa con.

Jennifer Garner cũng chia sẻ thẳng thắn về tin đồn Ben cặp kè với bảo mẫu trẻ Christine Ouzounian. Nữ diễn viên phủ nhận Christine là người thứ 3 khiến hôn nhân 10 năm đổ vỡ. “Chúng tôi đã ly thân từ nhiều tháng trước khi tôi biết tin đồn về người bảo mẫu. Cô ấy không liên quan đến quyết định ly hôn của chúng tôi”.

Jen chia sẻ cô chăm sóc bản thân thật tốt sau khi ly hôn.

Ngôi sao phim Bí danh cũng chia sẻ cô không muốn công chúng nghĩ xấu về chồng cũ. “Tôi không cần mọi người phải ghét anh ấy dùm tôi, tôi không ghét bỏ anh ấy” – Jen nói. Mặc dù từng có niềm tin vững chắc vào hôn nhân nhưng Jen cho biết cô và Ben khó có thể hàn gắn. Trước Ben Affleck, Jen từng một lần thất bại trong hôn nhân.

Theo Zing

Các tin cũ hơn