Tăng Thanh Hà: 'Con là báu vật trời cho'

Thứ sáu, 27/05/2016, 08:59
Nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc thiêng liêng dành cho con trai khi tham gia chương trình từ thiện "Vết sẹo cuộc đời" với vai trò đại sứ.

Trong lần thứ 6 tổ chức, dự án thường niên Vết sẹo cuộc đời với chủ đề Tình Mẹ do Ngô Thanh Vân và Qũy nhịp tim Việt Nam phát động nhận được nhiều sự chung tay, đồng lòng của các nghệ sĩ nữ đang làm mẹ.

Ngoài 4 đại sứ gồm diễn viên Tăng Thanh Hà, ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Thu Minh, NSƯT Linh Nga, các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau cũng tham gia như hoa hậu Ngọc Diễm, ca sĩ Cẩm Ly, Đoan Trang, diễn viên Trương Quỳnh Anh, MC Thùy Minh, người mẫu Xuân Lan và Editor Stu ( vợ đạo diễn Việt Max).

Tăng Thanh Hà chưa từng công khai mặt quý tử để bảo vệ con. Ảnh: VAA

Được thực hiện thiên chức vĩ đại, hơn ai hết các bà mẹ ngôi sao này đều thấu hiểu được nỗi lòng người làm mẹ muốn bảo vệ, chăm sóc con mình như thế nào.

Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Chăm con bệnh, mới hiểu cha mẹ mình thương mình như thế nào. Con đau 1, mình đau 10. Khi con bệnh, tôi bối rối lắm, chỉ ước sao chịu được nỗi đau dùm con”.

“Mỗi người mẹ sẽ có cách bảo vệ con của riêng mình, đối với tôi, em bé là báu vật trời cho nên chỉ muốn giữ riêng. Hạnh phúc của con là hạnh phúc của mình, niềm vui của con cũng là niềm vui của mình. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để cho con được hạnh phúc”, cô nói thêm.

Ca sĩ Hồng Nhung là 1 trong 4 đại sứ của chương trình năm nay. Ảnh: VAA

Tương tự bà xã Louis Nguyễn, các nghệ sĩ khác cũng không giấu được sự xúc động mỗi khi chia sẻ câu chuyện của mình. Ca sĩ Đoan Trang, MC Thùy Minh… đã nhiều lần mắt ướt đẫm đến nỗi nghẹn lời khi chia sẻ hành trình bảo vệ và chăm sóc con của mình vất vả như thế nào. Họ cũng không quên động viên các bà mẹ có con bị bệnh tim bẩm sinh cũng mạnh mẽ vượt qua hành trình khó khăn này

Đêm sự kiện chính của Vết sẹo cuộc đời 6 tổ chức vào 27/5 tại Gem Center (TP.HCM) với sự tham gia của 600 khách mời. Chương trình đấu giá từ thiện nhiều vật phẩm có giá trị. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được sử dụng giúp các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh được phẩu thuật.

Theo Zing

Các tin cũ hơn