Chồng trẻ chưa muốn có con với Goo Hye Sun

Thứ tư, 08/06/2016, 16:04
Mỹ nam “Vì sao đưa anh tới” Ahn Jae Hyun chia sẻ những dự định xây đắp gia đình trong tương lai với người vợ xinh đẹp Goo Hye Sun.

Ahn Jae Hyun là thành viên trẻ tuổi nhất trong show thực tế New Journey to the West 2. Nam diễn viên 29 tuổi vừa có đám cưới giản dị với đàn chị Goo Hye Sun, hơn anh 3 tuổi. Trong tập phát sóng của New Journey to the West 2 mới đây, mỹ nam Vì sao đưa anh tới hé lộ những dự định tương lai với Goo Hye Sun.

Chong tre chua muon co con voi Goo Hye Sun hinh anh 1
Ảnh cưới của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun. Ảnh: Nate

“Ước mơ của tôi vẫn luôn là trở thành một người cha tốt. Tôi muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc hơn là một ngôi sao hạng A. Nhưng để làm được điều đó, vẫn phải cần một công việc đúng không?”. Ông xã trẻ của Goo Hye Sun nói thêm: “Tôi nghĩ rằng phải có tài chính vững vàng mới có thể đem lại tình yêu cho người mình thương. Hye Sun cũng đồng ý với điều ấy”. Trong lời chia sẻ, Ahn Jae Hyun gọi vợ yêu với lời lẽ thân mật.

Chong tre chua muon co con voi Goo Hye Sun hinh anh 2
Ahn Jae Hyun chia sẻ dự định tương lai với Goo Hye Sun. Ảnh: Nate

Khi được các đàn anh trong dàn cast hỏi về kế hoạch sinh em bé sớm, Ahn Jae Hyun đáp: “Không. Tôi đã thay đổi ý định về chuyện đó rồi. Trước khi trở thành một người bố tốt, tôi phải làm một người chồng tốt trước. Vì thế tôi và Goo muốn tận hưởng thời gian làm vợ chồng son đã. Ngay cả khi có con, tôi sẽ vẫn nói ‘Anh yêu em’ với vợ, rồi sau đó mới nói yêu các con. Nhưng có thể có người sẽ thay đổi thứ tự đó”. Nam diễn viên cũng bày tỏ phấn khích với cuộc sống hôn nhân phía trước cùng cô vợ Goo Hye Sun.

Chưa đầy 1 năm công khai hẹn hò, hôm 21/5, cặp đôi phim Bloodlàm đám cưới theo phong tục truyền thống. Cặp đôi chỉ làm cơm thân mật, mời gia đình hai bên tại một nhà hàng truyền thống tại Jongnogu (Seoul).

Theo Zing

Các tin cũ hơn