Các sao nam phong lưu đa tình của showbiz Hoa ngữ

Chủ nhật, 12/06/2016, 23:15
Trần Quán Hy, Vương Tư Thông, Quách Phú Thành... gây ồn ào vì chuyện tình với hàng loạt người đẹp.  

Trần Quán Hy được mệnh danh là "Don Juan Hong Kong" do lùm xùm tình ái với hàng chục người đẹp, từ các sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng (phải) tới các người mẫu trẻ trung mới vào nghề như Vương Tư Kiều, Ann... Mới đây nhất, Quán Hy lộ quan hệ yêu đương với Tần Thư Bồi (trái),siêu mẫu quốc tế sinh năm 1990. Người mẫu được cho là cặp kè Quán Hy khi chưa ly dị song cô phủ nhận.

cac-sao-nam-phong-luu-da-tinh-cua-showbiz-hoa-ngu-1

Không hoạt động nghệ thuật song Vương Tư Thông - thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - thường xuất hiện trên các trang giải trí do quan hệ tình ái với hàng loạt người đẹp showbiz. Theo Ifeng, Vương Tư Thông thay người tình như thay áo, nhiều cuộc tình chỉ kéo dài một vài tháng. Chàng thiếu gia mới đây tiết lộ anh từng yêu cầu bạn gái phá thai khi phát hiện có bầu.

cac-sao-nam-phong-luu-da-tinh-cua-showbiz-hoa-ngu-2

Quách Phú Thành cũng có tình sử phong phú, với các bóng hồng Diêu Chính Thanh, Chung Lệ Đề (phải), Hùng Đại Lâm, Norika Fujiwara... Nam diễn viên từng bị chỉ trích khi yêu Đại Lâm (trái) hơn bảy năm nhưng không muốn kết hôn, dù cô khao khát có mái ấm gia đình. Sau khi chia tay Đại Lâm, Quách Phú Thành ví von thay bạn gái như thay giày, đôi giày không vừa chân nên đổi đôi khác. Sau cuộc tình bảy năm, Thiên vương Hong Kong hẹn hò một số người mẫu trẻ tuổi. Cuối năm 2015, anh công khai yêu người mẫu Phương Viên. Tài tử được cho là lạnh nhạt với Phương Viên từ khi cô gạ gẫm mua nhà.

cac-sao-nam-phong-luu-da-tinh-cua-showbiz-hoa-ngu-3

Tài tử Hoàng Thu Sinh kết hôn với người phụ nữ tên Ngô Huệ Trinh được 20 năm nhưng theo Eastweek, quan hệ vợ chồng nguội lạnh, hai người thi thoảng mới gặp mặt. Lý do là người vợ chán nản vì Thu Sinh lăng nhăng. Nam diễn viên bị đồn cặp kè với nhiều người đẹp trẻ như diễn viên Chu Sở Sở (phải), người mẫu Trương Thi Mẫn... Năm 2014, tài tử Hong Kong bị ghi lại cảnh ôm ấp nữ diễn viên Ngụy Lộ (trái) trong công viên.

cac-sao-nam-phong-luu-da-tinh-cua-showbiz-hoa-ngu-4

Trong bài phỏng vấn trên Ycwb, Tạ Hiền - tài tử gạo cội TVB - tự nhận ông phong lưu chứ không hạ lưu. Nam diễn viên trải qua hai cuộc hôn nhân cùng mối tình với các người đẹp Gia Linh, Tiêu Phương Phương. Ông tự nhận mình chia tay Gia Linh, Tiêu Phương Phương vì quá ham chơi. Hiện nay ở tuổi 80, bố của Tạ Đình Phong yêu Coco (trong ảnh) - người phụ nữ kém ông 49 tuổi.

cac-sao-nam-phong-luu-da-tinh-cua-showbiz-hoa-ngu-5

Trước khi đến với Ngô Thiên Ngữ (trái), Lâm Phong thường xuyên gây ồn ào vì chuyện tình với các người đẹp. Theo trang On, tài tử Hong Kong từng hẹn hò Chung Gia Hân, Dương Di, Lý Thể Hoa, Phan Sương Sương (phải). Người mẫu Phan Sương Sương từng cho biết Lâm Phong lăng nhăng khi còn yêu cô. Lưu Vũ Kỳ - tình cũ của tài tử - cũng từng tố nam diễn viên có tính trăng hoa. Hai người hẹn hò song Lâm Phong nói với người ngoài rằng anh không quen biết cô. "Tôi không thể chấp nhận loại đàn ông giả dối như thế", Vũ Kỳ nói trên On.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn