Tình yêu lệch tuổi đẹp như mơ nhưng không tương lai của Cát Tường

Thứ bảy, 11/06/2016, 08:13
Dù hiện tại cả hai đang hạnh phúc với mối quan hệ của mình nhưng họ lại xác định với nhau không cùng đi đến trọn đời.

Khi tên tuổi đang lên, nữ diễn viên Cát Tường bỗng nhiên vắng bóng. Chị hài lòng với thiên chức làm mẹ, làm vợ người đàn ông chị rất mực yêu thương.

Đáng tiếc, cuộc hôn nhân đó không kéo dài. Cả hai ly hôn sau một thời gian ngắn chung sống khi có với nhau một mặt con.

Từng ấy năm, người phụ nữ ấy thui thủi đi về. Chị hy sinh hạnh phúc riêng cho nghệ thuật và cho đứa con gái yêu quý.

Những tưởng trái tim ấy đã sợ hãi, yếu ớt trước những đau khổ trong chuyện tình nhưng không, khi con gái đã lớn cũng là lúc chị tìm được cho mình một chỗ dựa.

Người đàn ông ấy là Võ Minh Thành, chàng người mẫu từng đoạt giải Á quân cuộc thi "Mr & Miss Diversity Culture International" được tổ chức tại Philippines và lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Võ Minh Thành kém Cát Tường 13 tuổi, một khoảng cách khá lớn. Song, bao nhiêu đó có xá gì khi trái tim họ đã cùng chung một nhịp đập.

Cát Tường quen Võ Minh Thành vào Tết năm 2014. Ban đầu, họ xem nhau là chị - em nhưng theo thời gian tiếp xúc, hai bên dần nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ được giấu rất kỹ cho đến khi bị Trấn Thành và Việt Hương "gài" khai ra trong chương trình Đàn ông phải thế.

Chuyện đã "lộ", Cát Tường và bạn trai không có thái độ né tránh. Ngược lại, họ còn rất thẳng thắng khi hồi đáp những câu hỏi liên quan đến vấn đề này.
Theo lời Cát Tường, trước đây chị vẫn giấu bố mẹ vì cả hai khá nghiêm khắc và khó tính trong chuyện tình cảm của con gái. Nếu bố mẹ có hỏi, chị chỉ nói là bạn chơi chung.
Thế nhưng với cô con gái, chị hoàn toàn thoải mái. Cát Tường nhận thấy cô bé đủ nhạy cảm và thấu hiếu nên chị chọn cách chia sẻ với con chứ không giấu diếm.
Theo lời nữ diễn viên xinh đẹp, anh là người rất hiểu và chiều chuộng sự đỏng đảnh của chị. Những hôm chị ốm, không chịu ăn gì, anh lặng lẽ chạy xe máy sang nhà, mua tô hủ tiếu nhét vào cửa sổ rồi lại âm thầm đi về, không một lời trách móc.
Vì sự khác biệt về tuổi tác, có nhiều người nói rằng cả hai đang cố tình gây chú ý. Họ còn nói Võ Minh Thành lợi dụng tên tuổi và tiền bạc của chị. Cát Tường không giải thích, cũng chẳng muốn làm rùm beng mọi chuyện.
Chị chỉ khuyên anh nên tập trung vào công việc bởi sự thành công là sự đáp trả tốt nhất cho mọi hồ nghi của dư luận.
Là người từng đổ vỡ trong chuyện tình cảm nhưng nữ diễn viên không phải là "con chim sợ cành cong". Cát Tường cũng không hề e ngại hay có bất kỳ đòi hỏi nào cho đối phương.
Đối với chị, chỉ cần mối quan hệ hiện tại không ảnh hưởng tới gia đình hai bên, công việc và mang lại niềm vui cho nhau. Vậy là đủ.
Song, dù thương nhau rất nhiều nhưng chị cũng rất thẳng thắn khi nói với nửa kia và công chúng rằng, cả hai sẽ không kết hôn. Chị sợ khoảng cách tuổi tác sẽ vạch ra ranh giới quá lớn giữa hai người trong cuộc sống sau này.
Bao giờ người kia muốn lấy vợ, chị sẵn sàng để anh ra đi. Còn bản thân mình, nếu tìm bến đỗ mới, đó sẽ phải là một người đàn ông hơn tuổi, chững chạc.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn