3 cặp đôi 'chị em' gây sốt showbiz châu Á nửa đầu 2016

Thứ năm, 09/06/2016, 14:26
Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đã kết hôn, Kim Tae Hee - Bi Rain, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đang say men tình.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xác nhận việc hẹn hò vào ngày 20/5 vừa qua. Cặp đôi mới bắt đầu qua lại vào đầu năm nay. Thông tin này ngay lập tức gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Việc “Mã Phức Nhã’ và “Lưu Liên Thành” yêu nhau nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ dù Lâm Tâm Như hơn Hoắc Kiến Hoa 4 tuổi.

Sina tiết lộ, nhiều năm trước, Hoắc Kiến Hoa từng "có cảm giác lạ" với Lâm Tâm Như, nhưng khi đó anh lo lắng nếu duyên không thành, tình bạn thân thiết cũng tan vỡ nên không dám mở lời. Đầu năm nay, Hoắc Kiến Hoa dù bận rộn nhưng vẫn tranh thủ thời gian đến dự sinh nhật “nàng Hạ Tử Vy” và mượn rượu lấy dũng khí bày tỏ tình cảm với cô.

3-cap-doi-chi-em-gay-sot-showbiz-chau-a-nua-dau-2016

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức hẹn hò từ đầu năm nay sau thời gian dài làm bạn.

Trước khi trở thành người yêu, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như giữ mối quan hệ bạn bè trong suốt 10 năm. Cặp đôi được đánh giá là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất trên màn ảnh khi cùng góp mặt trong bộ phim Tàu điện ngầm và Khuynh thế hoàng phi.

Sau khi quen biết và trở thành bạn, hai người thường xuyên chia sẻ lên trang Weibo ảnh đi chơi chung gần gũi, khiến khán giả không khỏi nghi ngờ họ là một cặp. Ngoài ra, Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa luôn quan tâm, giúp đỡ nhau trong sự nghiệp. “Mã Phức Nhã’ và “Lưu Liên Thành” dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian đến trường quay phim thăm nhau. Họ còn xuất hiện để ủng hộ đối phương tại các sự kiện quảng bá phim mới của nhau. Tuy nhiên, trước sự đồn thổi của dư luận, người đẹp Hoàn Châu cách cách uôn kiên quyết phủ nhận.

Sau khi công khai việc hẹn hò, Lâm Tâm Như vui vẻ đến Thanh Đảo để thăm bạn trai. Cặp sao quấn quýt nhau không rời trong suốt 3 ngày. Mới đây, để được gần gũi bạn gái và ổn định cuộc sống, Kiến Hoa đã tìm nhà ở Đài Loan. Gia đình hai bên rất vui mừng, tác thành cho cặp đôi. Người hâm mộ hy vọng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa mau chóng tiến tới hôn nhân do cả hai đều đã lớn tuổi.

Bi Rain và Kim Tae Hee

Đây là cặp đôi “hot” nhất làng giải trí Hàn Quốc. Hai người từng đóng chung quảng cáo và bén duyên trong thời gian Bi Rain đi nghĩa vụ quân sự. Mối tình chị - em giữa hai ngôi sao nổi tiếng này chính thức được công bố từ năm 2013. Việc “ngọc nữ màn ảnh Hàn” hơn chàng “hoàng tử châu Á” 2 tuổi khiến mối tình giữa họ từng nhận không ít sự phản đối từ dư luận.

Trải qua 4 năm gắn bó, Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn mặn nồng, chứng tỏ tình cảm họ dành cho nhau là chân thành và bền vững. Mối quan hệ ngày càng tốt đẹp giữa cặp đôi đã xóa tan các tin đồn không hay trước đó. Người hâm mộ cũng dần ủng hộ và chúc phúc cho “bộ đôi quyền lực”.

3-cap-doi-chi-em-gay-sot-showbiz-chau-a-nua-dau-2016-1

Bi Rain và Kim Tae Hee ngọt ngào bên nhau.

Kim Tae Hee từng chia sẻ, Bi Rain là một người khá hóm hỉnh và hài hước. Trong khi cô luôn có phần kiệm lời thì người bạn trai lại rất hoạt ngôn trong những lần hẹn hò. Tại một buổi phỏng vấn, ngọc nữ xứ Kim Chi cho biết, cô và bạn trai nhiều lần cãi nhau như những cặp đôi thông thường khác, nhưng qua đ, cả hai thêm phần hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Cô kể: "Chúng tôi trò chuyện nhiều với nhau vì làm chung trong cùng một lĩnh vực. Khi mới hẹn hò, ai cũng khoe những mặt tốt của mình ra ngoài. Nhưng, khi tiếp xúc nhiều hơn, chúng tôi bắt đầu có những cuộc tranh cãi và trải qua nhiều khoảng thời gian khó khăn. Nhưng, tôi nhận ra anh ấy là người có nhân cách khá tốt và một trái tim nóng. Tôi nghĩ chúng tôi có thể thông cảm những khuyết điểm của nhau".

Đầu năm 2016, theo thống kê của chương trình Entertainment Weekly đài KBS2, Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ trở thành cặp vợ chồng giàu nhất Kbiz nếu họ kết hôn, vượt qua cả vợ chồng tài tử Jang Dong Gun.

Hiện tại, Kim Tae Hee và Bi Rain đều đã ra mắt hai bên gia đình, thậm chí bố của Bi Rain tỏ ra “sốt ruột”, muốn mỹ nhân phim Irisnhanh chóng về làm dâu. Mới đây, cặp đôi đã có chuyến du lịch dài 3 ngày 2 đêm tại đảo Jeju, Hàn Quốc cùng với gia đình hai bên. Người hâm mộ rất trông đợi vào một đám cưới trong tương lai gần của đôi "tiên đồng ngọc nữ".

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Làng giải trí Hàn năm 2016 ghi dấu ấn câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn. Cặp đôi quen nhau sau khi đóng chung trong bộ phim Bloodhồi đầu năm ngoái. Ngay sau khi tờDispatchđăng tải loạt ảnh tiết lộ việc hai người cặp kè vào tháng 3 năm nay, họ lập tức nhận được lời chúc mừng từ dư luận. Khán giả hết sức ủng hộ chuyện “phim giả tình thật” của cặp đôi lệch tuổi.

Goo Hye Sun năm nay 31 tuổi, Ahn Jae Hyun 28 tuổi. Tuy kém bạn gái 3 tuổi nhưng theo “nàng Cỏ” tiết lộ, Ahn Jae Hyun rất chín chắn và là người đàn ông đáng tin cậy. Khi ở bên anh, cô cảm thấy mình được chăm sóc, chở che.

3-cap-doi-chi-em-gay-sot-showbiz-chau-a-nua-dau-2016-2

"Nàng cỏ" đã tìm thấy người đàn ông của cuộc đời mình.

Một tháng sau khi xác nhận quan hệ, hai người thông báo hỷ sự làm tất cả mọi người đều ngạc nhiên. Việc này làm dấy lên không ít tin đồn rằng, cặp đôi vội vã kết hôn do Goo Hye Sun có tin vui. Ahn Jae Hyun ngay lập tức lên tiếng bảo vệ vợ sắp cưới: “Tôi yêu cô ấy đến nỗi không thể chờ đợi thêm được nữa. Chúng tôi đã có 1 năm tìm hiểu và bây giờ là thời điểm thích hợp để kết hôn”. Nam diễn viên cũng mong muốn nhanh chóng có con vì anh rất thích trẻ nhỏ.

Ngày 20/5, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Một ngày sau đó, cặp đôi tổ chức đám cưới bằng cách tới khoa nhi bệnh viện Severance, Seoul để làm từ thiện thay vì thực hiện các nghi thức đón rước dâu, làm lễ nhà thờ như phong tục truyền thống.

Tối ngày 21/5, hôn lễ của đôi uyên ương được diễn ra bí mật, ấm cúng tại một nhà hàng ở quận Jongno, Seoul trước sự chứng kiến của gia đình, người thân. Do Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun không thích ồn ào nên hình ảnh của đám cưới hầu như được giấu kín.

Ông xã của Goo Hye Sun mới đây còn được người hâm mộ ví như “chàng trai ngôn tình” khi anh chia sẻ: “Tôi thực sự muốn trở thành một ông bố tuyệt vời, nhưng đồng thời cũng muốn là người chồng tuyệt vời nữa. Hiện tại, tôi muốn cùng Go Hye Sun tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc trong thế giới hai người".

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn