Trà Ngọc Hằng hủy hôn với người tình bốn năm

Thứ sáu, 10/06/2016, 08:46
Đã chụp ảnh cưới và lên kế hoạch cho một hôn lễ lãng mạn, riêng tư ở biển nhưng cuối cùng người đẹp gốc Khmer vẫn quyết định chia tay đại gia Hà Nội.

Trong buổi họp báo ra mắt MV "Kiêu" ở Hà Nội, Trà Ngọc Hằng đã rơi nước mắt khi bị hỏi về chuyện tình cảm. Cô thật thà cho biết, MV đã được thực hiện từ gần một năm trước, nhưng chậm ra mắt vì có việc riêng và đang say đắm trong tình yêu.

Trái ngược suy nghĩ của nhiều người, chân dài 9X khẳng định, các sản phẩm âm nhạc của cô đều được thực hiện bằng tiền cá nhân, không có sự tài trợ của bạn trai.

Trà Ngọc Hằng trong buổi họp báo MV ở Hà Nội. Ảnh: Chí Linh

"Anh ấy là một doanh nhân, làm gì cũng có tính toán. Anh cho rằng những việc ca hát, ra MV của tôi mất thời gian và không mang lại lợi ích gì. Vì vậy anh không đầu tư" - giọng ca Yêu chia sẻ. Trà Ngọc Hằng cũng cho biết, bạn trai cô không ngăn cản cô đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nhưng anh cũng không vui khi thấy người phụ nữ của mình ở trong vòng tay người đàn ông khác.

"Chúng tôi yêu thật lòng nhưng bất đồng quan điểm. Khi yêu anh, tôi đã bỏ hết sự kiêu hãnh của người phụ nữ sang một bên và xác định đi với anh đến cuối cuộc đời. Hai đứa đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch về một hôn lễ ở biển với vài người thân và gia đình nên khi mọi chuyện bất thành, không thể không buồn" - người đẹp thở dài.

5 tháng sau khi đứt gánh, trong khi Trà Ngọc Hằng vẫn một mình đi về thì bạn trai của cô được cho là đang tìm hiểu một á hậu. Khi được hỏi về điều này, Trà Ngọc Hằng cười buồn: "Bây giờ tôi không quan tâm người đó quen ai, chỉ nghĩ được rằng, sau khi chia tay mình phải sống thế nào để người cũ nhìn thấy không thất vọng. Nói không tổn thương thì không đúng nhưng đã hết duyên thì phải chấp nhận. Tôi còn thấy mừng vì hai đứa đã chọn thời điểm chia tay đúng chứ nếu cưới nhau, có con rồi tan vỡ sẽ bi kịch hơn nhiều".

Dù không còn chung bước, Trà Ngọc Hằng vẫn khẳng định, cô ghi nhớ những lời dạy bảo, chỉ dẫn của người đàn ông tài giỏi mình từng yêu tới cuối đời.

Trà Ngọc Hằng cho biết, tình yêu lớn nhất của cô lúc này là âm nhạc. Dự án Love back chính là lời khẳng định của cô. MV Kiêunằm trong dự án với dòng nhạc pop dance được xây dựng trên câu chuyện viễn tưởng với kỹ xảo 3D.

Để hoàn thiện MV này, Trà Ngọc Hằng cùng gần 100 người đã miệt mài quay trong 2 ngày đêm. Ban đầu, ê-kíp chỉ định thực hiện trong vòng một ngày nhưng nữ ca sĩ mong muốn có một sản phẩm ấn tượng nên làm đi làm lại khá nhiều chi tiết. Riêng cảnh hôn với Hiếu Nguyễn chỉ cần một lần.

Ban đầu Trà Ngọc Hằng khá ngần ngại bởi hai người lần đầu gặp mặt nhưng cô quyết định sẽ thực hiện cảnh hôn này chân thật nhất. Cô và Hiếu Nguyễn dành nhiều thời gian trò chuyện để có cảm tình với nhau hơn. Cả hai đã khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi trao nhau nụ hôn nóng bỏng khiến nhiều người nghĩ họ "phim giả tình thật".

Theo Zing

Các tin cũ hơn