Cựu thành viên AKB48 bị nghi bán dâm với giá 150 triệu đồng

Thứ năm, 09/06/2016, 13:33
Cựu ca sĩ nhóm nhạc AKB48 Risa Tachibana hiện đang vướng vào nghi án bán dâm với giá 150 triệu cho 2 giờ đồng hồ "phục vụ".

Báo chí Hồng Kông đưa tin, những năm trở lại đây, một số thành viên của nhóm nhạc Nhật Bản AKB48 tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn như Nakanishi Rina, Naruse Risa và Rumi Yonezawa, còn có cựu thành viên Kito Momona của nhóm SKE48 cũng tham gia vào lĩnh vực này.

Mới đây nhất, cựu thành viên Risa Tachibana của nhóm nhạc AKB48 từ năm 2013 cũng trở thành nữ diễn viên của dòng phim AV (Adult Video), tuy nhiên, sau khi 6 DVD phim người lớn của cô được tung ra, Risa có khoảng thời gian “lặn mất tăm”, gần đây, có thông tin cho biết, nữ ca sĩ bị nghi ngờ tham gia đường dây bán dâm.

Risa Tachibana

Đã có netizen Nhật chỉ ra một trang web mại dâm cao cấp thuộc Tokyo, có một chân dài 22 tuổi với bút danh Inoue nhận “phục vụ nhanh” với số tiền 50 ngàn đô la Hồng Kông (khoảng gần 150 triệu) cho 2 giờ “phục vụ”. Hồ sơ chỉ ra chân dài này từng là thành viên của một nhóm nhạc, sở hữu vòng một lên đến cup E, tóc đen và dài.

Với những dữ kiện này, netizen đang nghi ngờ Risa Tachibana – cựu thành viên nhóm nhạc AKB48 đình đám của Nhật Bản. Cho dù vẫn chưa xác thực được thông tin này là chính xác hay chưa, tuy nhiên hiện tại thông tin này đang được truyền đi rộng rãi.

Risa Tachibana, sinh ngày 18/5/1993, từng tham gia khóa đào tạo để trở thành thành viên của nhóm nhạc AKB48. Tuy nhiên, Risa quyết định rời nhóm AKB48 vào năm 2010, không tham gia hoạt động trong làng giải trí nữa. Ngày 7/2/2013, Risa đầu quân vào ngành công nghiệp phim người lớn.

Risa từng chia sẻ việc cô bị cưỡng hiếp năm 17 tuổi, thú nhận cô bị một đồng nghiệp trung niên cưỡng hiếp: “Cho đến nay, tôi không hề cảm thấy một cảm giác nào đó rung động từ sex. Nếu như không có lần đó, tôi có lẽ đã khác. Ở tuổi 17, đó là sự trải nghiệm đau đớn của tôi”.

Một vài hình ảnh của Risa Tachibana

Theo Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn