Justin Bieber 'hỏi thăm' Taylor Swift

Thứ năm, 04/08/2016, 09:41
Hoàng tử nhạc pop “hỏi thăm” Taylor Swift khi đăng bức ảnh trò chuyện trực tuyến với Kanye West – kẻ thù của giọng ca "1989".

Justin Bieber là ngôi sao mới nhất nhắc đến vụ lùm xùm giữa vợ chồng rapper Kanye West và ca sĩ Taylor Swift. Trên trang cá nhân mới đây, Justin đăng bức ảnh anh đang kết nối Facetime với Kayne và người quản lý Scooter Braun.

Giọng ca Sorry chú thích bên dưới: “Sao rồi, Taylor Swift”.

Justin "hỏi thăm" Taylor Swift khi chú thích bức ảnh kết nối Facetime với Kayne West. Ảnh: HL

Câu hỏi đểu này của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trên trang Instagram, Justin có tới hàng chục triệu người theo dõi (follower). Có hơn 85.000 ý kiến được gửi tới chỉ sau 6 tiếng Justin đăng ảnh. Cư dân mạng cũng nhanh chóng lan truyền rộng rãi câu nói "Sao rồi, Taylor Swift" làm đề tài chế ảnh vui.

Nam ca sĩ trẻ và rapper 39 tuổi vốn thân thiết ngoài đời. Họ từng hợp tác trong ca khúc Runaway Love. Anh cũng thường qua lại gia đình Kardashian – nhà vợ của Kanye West. Justin từng nhận xét Kanye là người hay nói và thông minh. Còn Taylor Swift, cô chính là người từng ngăn cản bạn thân Selena Gomez đến với Justin Bieber. Năm 2013, nữ ca sĩ từ chối nói về Justin trong một cuộc phỏng vấn. Khi chứng kiến Selena hôn má Justin ở một lễ trao giải, Taylor lè lưỡi, biểu cảm ngán ngẩm.

Justin Bieber đang đi nghỉ ở Hawaii cùng các cô bạn gái xinh đẹp. Ảnh: Instagram

Sau câu nói gây tranh cãi, Justin Bieber tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ ở Hawaii. Ngôi sao 22 tuổi đăng loạt ảnh vui chơi trên trực thăng cùng các cô gái trẻ.

Qua bức ảnh của Justin Bieber, không ít người cũng nhớ lại câu hỏi đểu tương tự trong vụ cãi nhau giữa rapper Nicki Minaj và Miley Cyrus ở lễ trao giải Video Music Awards 2015.

Vào thời điểm đó, Nicki bị Miley mỉa mai, khi lên sân khấu nhận giải ở sự kiện mà Miley làm MC, nữ rapper hùng hổ hỏi thăm: “Thế nào đây Miley?”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn