Orlando lộ ảnh khỏa thân bên Katy Perry

Thứ năm, 04/08/2016, 15:59
Tài tử “Cướp biển vùng Caribe” cởi đồ trong chuyến đi biển cùng bạn gái ở Italy mới đây.

Hôm 2/8, Orlando Bloom và Katy Perry được trông thấy ở bãi biển tại Sardinia, Italy. Nữ ca sĩ Rise diện đồ bơi 2 mảnh nhỏ nhắn, màu sắc nổi bật, còn tài tử 39 tuổi để lộ tấm thân rắn chắc khi chỉ diện quần bơi ngắn.

Orlando khỏa thân chèo ván với Katy Perry.

Khi chuẩn bị lên ván chèo, Orlando để chiếc quần ở lại bờ, khỏa thân đi cùng Katy. Cho tới lúc quay lại, anh mới mặc lại quần. Khoảnh khắc đặc biệt này của Orlando lọt vào tầm ngắm cánh săn ảnh, có mặt trên các trang báo giải trí Mỹ và Anh ngay trong ngày.

Trong suốt chuyến đi, Orlando ân cần chăm sóc Katy Perry. Anh giúp cô bôi kem chống nắng trước khi xuống nước và ôm hôn người đẹp không ngừng. Ngoài cặp đôi còn có một vài người bạn đi cùng.

Orlando giúp bạn gái bôi kem chống nắng.

Cách đây vài ngày, khi Katy có buổi phát biểu và biểu diễn ở Đại hội Đảng dân chủ, tài tử người Anh giúp bạn gái viết bài phát biểu. Trong khi Katy thể hiện ca khúc mới Rise, Orlando ngồi ở khán đài quay video.

Mối quan hệ của cặp đôi vẫn khăng khít sau nửa năm hẹn hò. Họ bắt đầu qua lại từ tháng 1 năm nay sau khi tán tỉnh nhau ở bữa tiệc tại Quả cầu vàng.

Gần đây, đôi uyên ương quyết định giữ mối quan hệ kín đáo hơn, tránh sự nhòm ngó của báo giới. Điều này cho thấy cặp đôi khá nghiêm túc với nhau. “Gần đây họ yêu nhau riêng tư hơn. Trông họ có vẻ nghiêm túc về mối quan hệ này” – một nguồn tin nói với People.

Nguồn tin còn tiết lộ, Orlando cũng có dự định kết hôn với Katy Perry. “Orlando lên kế hoạch ngày nào đó sẽ làm đám cưới và có thêm con”. Tài tử Cướp biển vùng Caribe từng có cuộc hôn nhân với siêu mẫu Miranda Kerr. Sau khi ly hôn, họ thay nhau chăm sóc cậu con trai chung Flynn và đều tìm được tình yêu mới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn