Thí sinh X Factor ngất xỉu trong chương trình trực tiếp

Thứ hai, 15/08/2016, 08:54
Một thành viên nhóm nhạc SGirl bị tụt huyết áp, bất ngờ té xỉu trong lúc giám khảo Tùng Dương đang nhận xét. Cô được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Đêm bán kết cuộc thi X Factor được truyền hình trực tiếp tối 14/8 trên VTV3. Ở đêm thi này, 4 thí sinh/nhóm thi phải trình diễn 2 ca khúc để thuyết phục giám khảo lẫn khán giả nhằm bước vào chặng đua cuối cùng, tìm ra ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ xảy ra trong đêm thi khiến nhiều người lo lắng.

Sau khi kết thúc phần dự thi, 4 thí sinh/nhóm thi tập trung trên sân khấu, lắng nghe nhận xét của giám khảo. Trong lúc ca sĩ Tùng Dương vừa mở lời, chuẩn bị đánh giá từng tiết mục thì Trung Thương, thành viên nhóm nhạc nữ SGirl bất ngờ ngất xỉu và ngã xuống đất khiến các HLV hốt hoảng.

Bộ phận quay phim xử lý tình huống nhanh nên khán giả không nhìn thấy sự cố. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Ngay lập tức, MC Thành Trung chữa cháy bằng việc mời khách mời nhận xét để ê-kíp xử lý tình huống trên sân khấu. Màn ứng biến nhanh nhẹn của anh nhận được những lời khen tích cực của người xem đài.

Theo tìm hiểu của Zing.vn, Trung Thương vì mệt và áp lực nên xảy ra sự cố đáng tiếc. Một nhân viên hậu đài đã bế cô rời khỏi trường quay và đưa đi cấp cứu ngay. Sau khi kết thúc chương trình, HLV Dương Khắc Linh chia sẻ: “Em ấy bị tụt huyết áp nhưng giờ nghe nói đã tỉnh lại. Có lẽ việc tập luyện quá căng thẳng và áp lực lọt vào chung kết đã làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của Trung Thương”.

Một thành viên khác trong nhóm cũng cho biết ngay sau khi đêm thi kết thúc, SGirl lập tức vào bệnh viện để thăm Trung Thương. 4 cô gái đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô bạn thân nên chưa thể phát biểu trong lúc này.

Trung Thương được đưa vào bệnh viện ngay sau đó. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Mặc dù đã nỗ lực để mang đến 2 tiết mục nhưng Thanh Lam và Tùng Dương lại không đánh giá cao phần dự thi của SGirl. Giọng ca Con cò cho rằng các cô gái xinh đẹp vẫn thiếu sự bứt phá. Tuy nhiên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh lại hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Anh nói: “Ai cũng có ý kiến riêng. Nếu hát pop ballad sẽ dễ lấy tình cảm khán giả hơn. Nhưng SGirl đã giữ phong độ rất tốt. Tôi tin rằng trên thị trường hiện nay không có nhóm nhạc nào chất như SGirl. Họ phát huy thế mạnh với EDM, vũ đạo đẹp mắt, giọng hát ổn định và ngoại hình thu hút”.

Không được 2 HLV khó tính đánh giá cao nhưng SGirl vẫn có mặt trong đêm chung kết. MC Thành Trung cho biết đêm thi này không loại thí sinh nào. Như vậy, 5 cô gái xinh đẹp cùng Minh Như, Kiều Diễm và Tuấn Phương tiến thẳng vào “trận đấu” cuối cùng, sẽ diễn ra tối 20/8.

Theo Zing

Các tin cũ hơn