Trấn Thành, Tiến Đạt lên tiếng về scandal của Hari Won

Thứ sáu, 12/08/2016, 09:23
Trong khi giọng ca "Hương đêm bay xa" giữ im lặng thì trên trang cá nhân tình cũ và tình mới có những dòng trạng thái khiến cư dân mạng cho rằng cô được hai người đàn ông bảo vệ.

Sau khi Vy Oanh lên tiếng tố cáo chuyện đi trễ và “bệnh ngôi sao” của Hari Won, dư luận phản ứng khá gay gắt với nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc.

Không lâu sau, Trấn Thành đăng tải bức ảnh chụp với Ngô Kiến Huy và không quên “mắng” bạn trai Khổng Tú Quỳnh: “Mày xạo hả Bắp. Giỡn nữa đi em!”.

MC điển trai cho rằng việc đùa giỡn của nam ca sĩ sinh năm 1988 khi “tố” Hari Won đi trễ, làm đoàn phim thất thoát hàng tỷ đồng đã khiến nhiều người hiểu lầm. “Chàng Bắp” cũng lên tiếng khẳng định đó chỉ là nói đùa nhưng việc giọng ca Anh cứ đi đi đến trễ đã được xác nhận.

Trấn Thành ám chỉ việc Ngô Kiến Huy tố Hari Won đi muộn chỉ là đùa giỡn. Ảnh: FBNV

Khi phóng viên Zing.vn liên lạc với Trấn Thành, anh từ chối trả lời về vấn đề này.

Tiến Đạt có những chia sẻ khiến nhiều người cho rằng anh đang bảo vệ "người cũ". Ảnh: FBNV

Đinh Tiến Đạt cũng có dòng trạng thái được dân mạng cho là bảo vệ “người cũ”. Chia sẻ của Mr. Dee vấp phải phản ứng ngược. Nhiều người khuyên anh không nên quan tâm đến chuyện của Hari Won và tốt hơn hết nên “mặc kệ họ”. Fan của nam rapper còn khẳng định việc “sai mà bênh vực là mù quáng”.

Khi trả lời Zing.vn, Tiến Đạt phủ nhận: “Một ngày tôi viết hàng loạt chia sẻ, mọi người đâu cần quan tâm đến những việc linh tinh như thế. Giờ không lẽ tôi nói gì cũng liên quan đến người cũ sao?”.

Anh cũng từ chối bình luận scandal của Hari Won vì “mỗi ngày có biết bao chuyện, tôi đâu biết gì để nói”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn