Nguyễn Thị Thành rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016

Thứ tư, 10/08/2016, 09:02
Đại diện người đẹp quê Bắc Ninh cho biết cô rời cuộc thi vì lý do riêng. Nhưng vị này giữ im lặng trước tin đồn Nguyễn Thị Thành bị phát hiện từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Được đánh giá là thí sinh nổi bật ở vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, nhưng mới đây Nguyễn Thị Thành đã quyết định rút khỏi cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia.

Đại diện người đẹp trả lời chất vấn từ báo chí, anh Hải Bá cho biết, người đẹp Bắc Ninh sẽ không tranh tài ở vòng chung kết năm nay vì những lý do riêng.

Trước nghi vấn Nguyễn Thị Thành chia tay cuộc thi vì bị phát hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đại diện của Nguyễn Thị Thành từ chối trả lời. Anh cho biết: “Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam sẽ sớm gửi thông cáo báo chí đến các đơn vị truyền thông nên lúc này tôi chưa thể chia sẻ nhiều”.

Vị này nói thêm, Nguyễn Thị Thành không thể chịu được những áp lực từ ban tổ chức nên cô xin rút lui. Để đưa ra quyết định này, anh và thí sinh hoa hậu phải suy nghĩ rất kỹ lưỡng.

Nguyễn Thị Thành tại chung khảo Hoa hậu Việt Nam phía Nam. Ảnh: Bá Ngọc

“Khi Thành lọt chung kết, chúng tôi đã rất vui và hoàn thành các khâu chuẩn bị. Thành rất kỳ vọng ở cuộc thi lần này nhưng mọi việc đến bất ngờ, vì thế chúng tôi phải đưa ra quyết định khiến nhiều người thất vọng”, anh cho hay.

Đại diện ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết ban tổ chức đã biết thông tin thí sinh rút khỏi cuộc thi. Tuy nhiên, việc Nguyễn Thị Thành rời cuộc thi sẽ được giải quyết trong nội bộ chứ không gửi thông cáo báo chí cho các đơn vị truyền thông.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1994, cao 1,72m, là một trong những thí sinh nổi bật. Cô từng lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và gây xúc động với khán giả khi chia sẻ hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố bị ngọng, em trai bị câm bẩm sinh. Gia đình thí sinh sống bằng nghề làm ruộng, thỉnh thoảng bố cô còn kiêm thêm công việc phụ hồ.

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Thành từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Mới đây, cô tham gia The Face nhưng sớm dừng chân ở tập 2. Thời điểm này, chiến binh đội Phạm Hương vướng nghi vấn chia tay chương trình để thuận đường tham gia Hoa hậu Việt Nam.

Theo Zing

Các tin cũ hơn