Drake nói lời yêu Rihanna trên sân khấu

Thứ ba, 09/08/2016, 09:13
Sau nhiều lần úp mở về mối quan hệ trên mức bạn bè, cuối cùng Drake cũng đã công khai bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ quyến rũ.

Rapper người Canada vừa có buổi biểu diễn ở quảng trường Madison, thành phố New York đêm 7/8. Nhưng có lẽ, điều khiến khán giả ấn tượng nhất không phải là các màn trình diễn sôi động hay tạo hình đậm chất thể thao của anh, mà là lời tỏ tình gửi đến Rihanna.

“Nếu các bạn dành tình yêu cho Rihanna ở thành phố New York... vì bạn biết đấy, tôi cũng yêu cô ấy”, anh nói với đám đông khán giả trước khi trình diễn một ca khúc của cô.

Những năm gần đây, Drake và Rihanna liên tục khiến người hâm mộ của họ phải đau đầu với nhiều nghi án tình cảm, khi cả 2 hết thân mật rồi lại trở nên xa cách. Tuy nhiên, có một điều không thể chối cãi là mối quan hệ giữa cả 2 đã vượt lên mức bạn bè.

Rapper Drake được cho là đã yêu thầm Rihanna trong một thời gian dài. Ảnh: Cosmopolitan

Tờ E!Online thậm chí khẳng định Drake thầm yêu Riri trong một thời gian dài, nhưng chưa bao giờ có thể đường đường chính chính là bạn trai cô. “Rihanna và Drake đang hẹn hò với nhau. Rihanna cũng yêu Drake, nhưng vẫn chưa sẵn sàng để công khai mối quan hệ”, một nguồn tin cho biết.

Nguồn tin này còn khẳng định nữ ca sĩ Work cố tình đặt rào cản cho mối quan hệ giữa họ, vì cô không muốn ổn định. “Nếu như có thể, Drake sẽ biến cô thành bạn gái chỉ trong một giây. Nhưng điều này còn phụ thuộc vào Rihanna nữa”.

“Cả 2 đều quan tâm nhau và đang tận hưởng quãng thời gian ở bên nhau. Drake đã thể hiện rằng anh chỉ muốn hẹn hò với cô và chỉ mình cô mà thôi. Nhưng Rihanna còn chưa quyết định được, cô muốn có thêm một thời gian nữa”.

Hành động thân mật của cả 2 trong một buổi biểu diễn. Ảnh: E!Online

Và mặc dù vậy, cặp đôi (chưa chính thức) này vẫn đang rất hạnh phúc. “Mọi thứ rất tuyệt, sự gắn kết giữa họ rất mạnh mẽ. Mọi thứ đang tiến triển rất tích cực”, nguồn tin khẳng định.

Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này chính là lần xuất hiện đột ngột của cả 2 trong show diễn của nhau, mặc cho lịch trình dày đặc. Drake đã xuất hiện trong tour ANTI của Riri, đáp lại, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng bất ngờ đến buổi biểu diễn OVO của Drake ở Toronto.

Tờ Cosmopolitan còn cho biết ngay sau khi show diễn kết thúc, Drake đưa Rihanna về quê nhà ở Ripley’s Aquarium, và cùng tận hưởng bữa tối lãng mạn bên nhau.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích