Bê bối tình dục nhức nhối làng giải trí Hàn

Thứ ba, 09/08/2016, 10:29
Lãnh đạo một công ty giải trí Hàn Quốc bị bắt với cáo buộc xâm hại tình dục một nữ thực tập sinh. Trước đó, quản lý một nhóm thực tập sinh của một công ty giải trí Hàn Quốc bị tuyên án 4 năm tù giam cũng vì tội cưỡng hiếp diễn viên mới vào nghề.

Theo Văn phòng Công tố tối cao của Hàn Quốc, lãnh đạo một công ty giải trí nước này bị cáo buộc xâm hại tình dục một thực tập sinh. Người lãnh đạo đó là Lee (38 tuổi) đã bị bắt giữ để điều tra vụ việc. Nữ thực tập sinh khai rằng đã bị Lee gọi lên phòng riêng, cởi bỏ quần áo và xâm hại. Lee nói với cô là nếu muốn thành ngôi sao phải học cách vận động hành lang bằng tình dục.

Thời gian gần đây làng giải trí Hàn Quốc dính vào bê bối tình dục

Ngoài ông Lee, Shin – Thành viên một nhóm nhạc trẻ, bị cáo buộc đồng lõa. Shin đồng tình với Lee và thậm chí còn cởi quần áo, nằm lên giường thị phạm cho nữ thực tập sinh. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc, Shin cũng nằm trong vòng thẩm vấn nhưng vẫn được tại ngoại.

Ngày 6-8, Điều tra viên trưởng Hong Soon Wook đã đề nghị Jung Mo mức án 4 năm tù giam, 40 giờ điều trị bạo lực tình dục vì tội cưỡng hiếp trong phiên tòa tại Tòa án trung tâm quận Suwon. Trong thông cáo, tòa án viết: “Bị cáo cưỡng hiếp nạn nhân khi họ ngủ vì say rượu. Những hành vi liên tiếp có tính chất lặp đi lặp lại này đã gây tổn thương tinh thần nghiêm trọng cho nạn nhân, nó phải được trừng trị thích đáng”.

Jung Mo chịu trách nhiệm tuyển các tài năng trẻ cho công ty giải trí. Tháng 2-2015, anh bị cáo buộc cưỡng hiếp một nữ diễn viên trẻ tên “A” trong lúc cô này ngủ do say rượu. Vụ việc xảy ra tại nhà giám đốc công ty giải trí khi quy tụ các nhân viên tiệc tùng ở đây. Không chỉ “A”, Jung Mo còn tấn công tình dục nữ diễn viên “B”, người ngủ cạnh “A”.

Những vụ cáo buộc tình dục liên tiếp khiến làng giải trí Hàn Quốc nhuốm màu u ám. Vấn nạn này trước đây ồn ào nhất là sau vụ thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon vạch trần việc bị ép phục vụ tình dục cho nhiều người danh tiếng, địa vị xã hội.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích