Câu trả lời bất ngờ của Lily Nguyễn sau khi bị loại ở The Face

Thứ ba, 09/08/2016, 08:31
Trong khi Hà Hồ và Phạm Hương đều nghĩ rằng Lan Khuê chiến thắng chưa xứng đáng ở tập 8 The Face thì Lily Nguyễn - thí sinh bị loại lại nghĩ hoàn toàn khác.
Việc Lily Nguyễn – một trong những thí sinh được yêu thích và có khả năng trở thành Quán quân The Face bị Lan Khuê loại khỏi chương trình đã gây choáng cho nhiều khán giả. Vào giây phút Lily Nguyễn chính thức dừng cuộc chơi, Lan Khuê còn nắm tay cô đến gặp huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và chất vấn.
Theo Lan Khuê, việc Hồ Ngọc Hà cố tình đẩy chiến binh mạnh nhất đội mình vào vòng nguy hiểm là một cách gây áp lực tinh thần cho Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Và vì chiến thuật phải bảo vệ chiến thắng cho đội mình, Lan Khuê đã thẳng tay loại Lily để giữ cơ hội cho Ngọc Loan đội Phạm Hương vào vòng trong.
Liên tiếp những chỉ trích, bình luận trái chiều của khán giả đã nhắm vào Hà Hồ sau khi Lily bị loại. Nhiều người thậm chí còn bày tỏ sự tiếc nuối khi cô người mẫu gốc Canada này phải nói lời chia tay quá sớm. Trò chuyện với Lily, cô không ngại bày tỏ những suy nghĩ chân thật. Kể cả việc nói về chiến thắng của đội Lan Khuê, Lily cũng thẳng thắn cho rằng Lan Khuê thắng trong tập 8 là xứng đáng, dù trước đó người xem có thể thấy cả Hà Hồ và Phạm Hương đều tỏ ra không mấy tâm phục khẩu phục trước kết quả này.
Lily Nguyễn trong tập 8 "The Face"
Cảm xúc của Lily như thế nào khi bất ngờ rời khỏi nhà chung The Face trong tập 8?
Thời gian ghi hình tập 8 The Face qua đã lâu nên lúc này Ly cũng không nhớ rõ cảm xúc lúc đó nó như thế nào nữa. Dĩ nhiên, Ly có buồn, có một chút bức xúc vì cảm thấy mình chưa phải là người nên ra về. Nhưng mà ở hiện tại, mọi thứ trôi qua khá lâu rồi. Tính Ly lại không thích nhớ đến chuyện buồn nên cảm giác hụt hẫng lúc đó đã không còn đọng lại nhiều nữa.
Là một trong những thí sinh được yêu thích và được đánh giá cao nhất The Face năm nay, tuy nhiên Lily đã phải dừng chân sớm trong tập 8. Lily có cảm thấy hối tiếc hay oán trách huấn luyện viên Lan Khuê?
Ly không oán trách ai, huấn luyện viên Lan Khuê hay Hồ Ngọc Hà đều không có. Ly chỉ nghĩ là mình hơi thiếu may mắn thôi. Tại sao phải trách ai chứ (Cười). Nói chung Ly nghĩ là trong cuộc sống này mình sẽ không thể biết trước chuyện gì có thể xảy ra. Đi được tới đâu trong cuộc thi này có lẽ là may mắn của mình thôi. Ly không hiểu lắm cái nghĩa của từ nuối tiếc. Có phải là nói Ly có buồn không chăng? Tất nhiên, tham gia cuộc thi thì ai mà muốn mình thua. Vậy nên, Ly nghĩ cái chuyện mình có một chút hối tiếc khi phải ra về ở tập 8 này là điều rất bình thường.
Nhiều khán giả cho rằng việc đưa Lily vào vòng loại trừ để gây áp lực cho Lan Khuê là một quyết định sai lầm của Hồ Ngọc Hà. Lily cảm thấy như thế nào về điều này?
Với chuyện chị Hà đưa Ly vào vòng nguy hiểm, có thể đó là 1 cái sai lầm của chị ấy. Tuy nhiên, Ly vẫn thường nói chắc chắn trong tập này có 1 người chị muốn giữ lại đến cuối cùng. Và cái chuyện chị có chiến thuật đưa Ly vào để gây áp lực cho chị Lan Khuê thì Ly cũng cảm thấy rất bình thường. Bởi vì, khi một huấn luyện viên vào The Face thì cũng giống như là thí sinh. Họ phải làm mọi cách để bảo vệ thí sinh mình, đấu với nhau và giành chiến thắng cuối cùng.
Lily đánh giá như thế nào về Ngọc Loan? Lily có cho rằng Ngọc Loan nên là người ra về thay cho mình không?
Ly thấy Ngọc Loan với cả Khánh Ngân của đội Phạm Hương rất giống nhau. 2 bạn kiểu như cùng 1 màu, từ đầu chương trình tới giờ chưa có cái gì nổi bật hết. Nếu như hỏi Ly câu này thì đương nhiên Ly hy vọng mình sẽ ở lại còn Ngọc Loan sẽ ra về. Tuy nhiên, như Ly đã nói từ lúc nãy, có thể Ly thiếu may mắn nên bị loại. Còn Ngọc Loan may mắn hơn nên được chị Lan Khuê cho cơ hội thi đấu thêm. Ly cũng hy vọng rằng Ngọc Loan sẽ tận dụng tốt lợi thế của mình để đi được con đường dài ở The Face.
Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà thể hiện sự bất mãn ngay sau khi Vĩnh Thụy công bố đội Lan Khuê thắng cuộc. Còn với Lily, chị cảm nhận như thế nào về chiến thắng này?
Giống như Ly đã nói trong tập 8, nếu như đội Ly không giành chiến thắng thì đội Lan Khuê sẽ giành chiến thắng. Giờ hỏi Ly lại câu này thì Ly cũng chỉ biết nói thế thôi. Ly thấy chiến thắng của đội chị Lan Khuê là rất hợp lý. Trong tập rồi có 2 thử thách, không chỉ phần quay TVC mà đoạn chụp ảnh trong nước Mai Ngô cũng làm rất tốt.
Với lại, đội chị Lan Khuê chỉ còn lại 1 người, đây là lợi thế khá lớn cho những phần thi đồng đội. Như đội Ly có tận 4 người, nghĩa là khi thi nhóm cả 4 phải làm thật tốt. Nhưng đâu phải lúc nào 4 người cũng có thể thực hiện được. Vậy nên, Ly cho rằng chiến thắng của chị Lan Khuê là điều cực kỳ hợp lý. Ly không có bất mãn hay buồn bực gì với kết quả này.
Lily đánh giá như thế nào về phần thi của cá nhân mình lẫn team Hồ Ngọc Hà trong tập 8 The Face?
Ở mỗi thử thách Ly luôn cảm thấy rất tự tin. Ly thực hiện nhiệm vụ nào cũng bằng tâm huyết và sự yêu thích cả. Thêm đó, phần thi nhảy trong nước với 1 chiếc ô tô chạy khiến Ly cảm thấy rất phấn khích. Yêu cầu này nó hợp với tính cách của Ly ngoài đời thực. Lúc thi, Ly vô cùng thoải mái. Nhưng có lẽ Ly không phải thí sinh thực hiện tốt nhất đội. Theo đánh giá của Ly thì Phí Phương Anh mới là người ổn nhất.
Lúc chị Hà đưa ra quyết định chọn người vào phòng loại trừ, Ly đã có linh cảm đó sẽ là mình. Và y như rằng, sau đó chị Hà chọn Ly. Tiếc thì có tiếc nhưng đến thời điểm này, Ly không hề hối hận vì những gì mình đã làm ở chương trình. Ly luôn cố gắng hết sức nên không phải trách móc bản thân mình hết.
Lily cảm nhận như thế nào về huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà? Cho đến thời điểm này thì Lily đã học được điều gì từ Hà Hồ?
Ly nghĩ mình chẳng còn từ ngữ nào để nói về chị Hà nữa. Ly đã chọn vào đội chị Hà thì phải tin tưởng và tự hào về chị chứ. Trong mắt mọi người chị Hà như thế nào Ly không biết, chứ với bản thân Ly chị Hà là người rất tài giỏi, luôn cố gắng phấn đấu để làm mọi thứ tốt nhất. Dường như với chị Hà thì không có gì là khó khăn hay trở ngại hết. Ly coi những điểm tốt ở chị Hà là động lực để mình phấn đấu nhiều hơn.
Lily suy nghĩ như thế nào về Phạm Hương? Có những tin đồn cho rằng Lily không thích, không phục Phạm Hương vì chuyên môn người mẫu chưa tốt. Lily có thể chia sẻ rõ hơn về điều này?
Thật sự mà nói thì Ly không giỏi diễn đạt bằng tiếng Việt lắm. Ly là 1 Việt Kiều về nước chưa lâu. Có nhiều từ Ly đọc mà không hiểu nghĩa cũng như khi nói ra Ly không lường trước được là mọi người sẽ nghĩ nó ra sao. Vậy nên có thể Ly đã làm cho mọi người hiểu lầm khi dùng từ chưa đúng. Thêm nữa, mỗi tập phát sóng của The Face ghi hình tới mấy ngày, lúc dựng lại thì đã bị cắt chỉ còn khoảng 1 tiếng.
Vậy nên có thể một số tình tiết đã được đưa vào để cho kịch tính thêm. Hoặc 1 số câu nói của Ly đã bị cắt lại gọn bớt. Ly chưa bao giờ có ý không phục chị Phạm Hương hết. Bởi vì, nếu chị Hương đã được chọn là huấn luyện viên cho chương trình nghĩa là chị có những tố chất và tài năng thích hợp. Sao Ly lại không phục chị Hương được chứ. Nói chung Ly nghĩ chị Hương là một người rất bản lĩnh. Đến hôm nay chị đã có những điều lớn lao thì chắc chắn chị là người cực giỏi. Vì tiếng Việt của Ly kém nên đã gây hiểu lầm. Chứ mọi thứ không phải vậy đâu.
Lily đánh giá như thế nào về các thí sinh còn lại trong đội Hồ Ngọc Hà? Có thí sinh nào khiến Lily đặt kỳ vọng sẽ giành Quán quân không?
Người Ly đặt kỳ vọng cao nhất là Phí Phương Anh. Vì Ly thấy Phí Phương Anh là người tươi nhất, tự nhiên nhất. Mọi hành động Phí Phương Anh làm đều rất tự nhiên và nhẹ nhàng. Giống như kiểu Phí Phương Anh sinh ra là để làm người mẫu vậy. Nếu Phí Phương Anh cứ giữ vững phong độ như hiện tại thì tương lai thành công sẽ đến sớm. Nếu Ly là các nhãn hàng, trước 1 Phí Phương Anh tự nhiên, ngọt ngào như thế chắc hẳn sẽ mời quảng cáo ngay.
Lily đã được và mất những gì sau khi tham gia The Face? Công việc của Lily có tốt hơn sau khi tham gia chương trình này không?
Ly nghĩ mình được nhiều hơn mất. Qua The Face, Ly được học hỏi nhiều điều, cả trong công việc lẫn cuộc sống. Có thêm những người bạn tốt, vui tính và rất quan tâm mình. Nếu nói về mất, chắc là vì tiếng Việt của Ly chưa tốt nên nhiều khi nói mà mọi người không hiểu. Ly bị chửi nhiều lắm, kiểu như mọi người bảo Ly nói chuyện không đúng, tỏ thái độ này kia. Nhưng mà thật là Ly không bao giờ mong muốn chuyện này. Đối với công việc, mọi thứ cũng đang có chiều hướng tốt dần lên. Là một người mẫu, Ly đương nhiên mong muốn mình sẽ được nhiều nhãn hàng để ý và mời tham gia các chương trình của họ rồi.
Những dự định sắp tới của Lily là gì?
Thì Ly vẫn làm việc tập trung cho công việc người mẫu hiện tại thôi. Ly đang hoạt động ở công ty và được sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều anh chị. Hiện tại, Ly cũng có một số kế hoạch mới nhưng chưa có chắc chắn. Khi nào mọi chuyện rõ ràng hơn, Ly sẽ kể nó cho mọi người.
Xin cám ơn Lily Nguyễn vì đã dành thời gian trò chuyện!
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn