DJ 'We Don't Talk Anymore': Ca khúc Sơn Tùng giống của tôi

Thứ bảy, 06/08/2016, 08:01
DJ Heyder xác nhận bản phối của anh và “Chúng ta không thuộc về nhau” do ca sĩ Sơn Tùng M-TP thể hiện có nhiều điểm tương đồng.

Một ngày sau khi sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP ra mắt, đồng thời gây bão trên các trang mạng xã hội lẫn truyền thông, Heyder - tác giả bản remix We Don't Talk Anymore do Charlie Puth và Selena Gomez thể hiện, bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái:This Vietnamese track sounds quite similar to my remix” (Tạm dịch: Ca khúc tiếng Việt này nghe rất giống bản remix của tôi).

Bên cạnh đó, DJ này cũng không quên đính kèm đường link dẫn đến MV Chúng ta không thuộc về nhau của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Hiện tại, status trên đã thu hút hơn 14.000 lượt bấm thích cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Status của DJ Heyder về việc Chúng ta không thuộc về nhau giống với bản phối do anh thực hiện. Ảnh chụp màn hình

Ở thời điểm đăng tải, không ít ý kiến cho rằng đây là fanpage mạo danh Heyder nhằm nhắm đến Sơn Tùng M-TP cùng MV mới của anh, bởi trang chỉ có khoảng 11.000 người theo dõi và mới được lập từ ngày 3/8.

Tuy nhiên, nghi vấn trên đã được giải đáp khi tất cả tài khoản chính thức của nam DJ trên YouTube, SoundCloud, Twitter… đồng loạt dẫn link tới fanpage vừa đề cập. Heyder cũng lên tiếng giải thích bản thân buộc phải tạo lại tài khoản Facebook mới vì bị hacker tấn công từ ngày 29/7.

DJ Heyder. Ảnh: FBNV

Trước đó, hai MV We Don't Talk Anymore Chúng ta không thuộc về nhau cùng ra mắt vào ngày 2/8. Thế nhưng, “đứa con tinh thần” của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng bị đặt dấu chấm hỏi về việc đạo nhái.

Mặc dù Triple D - người hòa âm Chúng ta không thuộc về nhau, đã lên tiếng khẳng định bản phối hoàn toàn là của bản thân tạo ra, song phản hồi này vẫn chẳng thể làm nhiều người tin tưởng.

Bởi lẽ, bản remix từ Heyder lẫn bài nhạc gốc của Charlie Puth và Selena Gomez đều xuất hiện cách đây khoảng 3 tháng. Hơn nữa, bộ đôi ca sĩ cũng trình diễn ca khúc We Don't Talk Anymore rất nhiều lần trên sân khấu.

Theo Zing

Các tin cũ hơn