Sulli bị cho là có vấn đề về tâm lý khi khoe hình tung tăng "thả rông" ngoài trời

Thứ hai, 08/08/2016, 07:34
Cô nàng Sulli lại tiếp tục gây sốc với những tấm hình phản cảm trên mạng xã hội.

Sau không ít lần công khai khoe vòng một đẫy đà và thậm chí cả những lần chụp ảnh, quay clip "thả rông" táo bạo, Sulli lại tiếp tục gây tranh cãi khi đăng tải hai bức hình mới nhất trên tài khoản Instagram của mình. Xóa tài khoản Instagram cũ được một thời gian, cô nàng chuyển sang hoạt động khá thường xuyên trên Weibo. Tuy nhiên, gần đây Sulli lại lập ra một tài khoản Instagram mới và tiếp tục gây sốc với những thước hình kỳ lạ của mình.

Chia sẻ cách đây chưa đầy 3 tiếng, Sulli lại "thả rông" và lần này cô nàng còn khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu với biểu cảm và cách tạo dáng "tưng tửng" giữa bãi cỏ. Hai bức hình đều nhận được lượt thích trên dưới 15 nghìn và hàng nghìn bình luận của fan Hàn, fan thế giới chỉ trong vòng vài tiếng ngắn ngủi. Fan Việt thì lại tỏ ra ngán ngẩm trước động thái lần này của Sulli và để lại những bình luận chê bai, thậm chí là chì chiết, xỉ vả nữ thần tượng sinh năm 1994.

Sulli "thả rông" và tạo dáng khó hiểu giữa bãi cỏ

Những lần khoe ngực gây sốc của Sulli

Ý kiến bình luận của cư dân mạng Việt như sau:

Không ít người chê bai, "ném đá" Sulli
Từ khi rời bỏ vị trí trong đội hình của f(x), Sulli ngày càng bê trễ với những dự án nghệ thuật. Từng chia sẻ với báo giới là sẽ tập trung vào con đường diễn xuất, nhưng cô nàng chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện và chưa hề thấy dấu vết của bất cứ một dự án điện ảnh nào.

Tháng 3 năm nay, báo chí Hàn đã từng tiết lộ, Sulli sẽ cùng sánh đôi với tài tử Kim Soo Hyun trong bộ phim "Real", song hiện giờ fan vẫn chỉ thấy cựu nữ thần tượng bay nhảy với những bài đăng gây sốc trên mạng xã hội. Câu trả lời cho thắc mắc, "Liệu người hâm mộ còn có thể trông chờ vào Sulli không?", vẫn còn là một dấu hỏi lớn đối với công chúng.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích