Bị Hà Hồ bĩu môi chê bai, Mai Ngô trả lời gây sốc thế này

Thứ hai, 08/08/2016, 07:49
Ngay sau khi Lan Khuê – Mai Ngô giành được chiến thắng ở tập 8 “The Face”, Hồ Ngọc Hà đã bĩu môi và thể hiện sự bất mãn về kết quả này.
Bên cạnh việc bị loại gây choáng của Lily Nguyễn, tập 8 The Face – Gương mặt thương hiệu còn khiến khán giả choáng váng với cách ứng xử của các thành viên đội Hồ Ngọc Hà khi nghe tin đội Lan Khuê thắng cuộc. Ở thử thách nhóm của tập này, các cô gái trong mỗi đội sẽ chụp ảnh cùng 1 người mẫu nam. Nhiệm vụ của họ là phải thể hiện sự quyến rũ, lả lướt đầy mê hoặc.
Với lợi thế vũ đạo, Mai Ngô tự tin thể hiện trước ống kính. Thay vì bước đi như thông thường, Mai Ngô dùng vũ đạo để tạo dáng trước mặt người mẫu nam. Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Lan Khuê, Mai Ngô không ngừng chủ động tán tỉnh chàng trai bằng ánh mắt, bước đi và từng cái lắc hông uyển chuyển.
Quỳnh Mai
Kết quả cuối cùng, Mai Ngô đã vượt mặt 6 thí sinh trong 2 đội còn lại để mang về chiến thắng cho đội Lan Khuê. Ngay khi Vĩnh Thụy công bố kết quả, Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh đã bĩu môi chê bai. Hồ Ngọc Hà thể hiện sự bất mãn bằng nhận xét: “Những bước nhảy ấy không cần thiết. Bởi nó hơi xa rời thực tế. Nếu như người đàn ông ấy đang ngồi dưới hàng ghế khán giả. Và Quỳnh Mai đang là một nghệ sĩ biểu diễn thì còn có thể chấp nhận. Còn nếu như đang ở ngoài đời, bạn đang bước đi, xong bạn lại nhảy, xong bạn lại bước đi, xong bạn lại nhảy thì nó hơi không được bình thường, mặc dù cách Mai thể hiện là rất đẹp”.
Hồ Ngọc Hà bĩu môi thể hiện sự bất mãn
Phạm Hương cũng không cho rằng Mai Ngô xứng đáng giành chiến thắng
Hồ Ngọc Hà cũng nói thêm: “Những người đàn ông bị Quỳnh Mai quyến rũ lựa chọn có thể họ suy nghĩ khác hẳn”. Thành viên đội Hà Hồ, Phí Phương Anh cũng nhận xét: “Hóa ra đàn ông đều thích những cái gì nó hồ hởi chứ không thích những người phụ nữ thông minh”. Riêng Phạm Hương thì lại cho rằng: “Phạm Hương không có cảm xúc. Phạm Hương không nhìn thấy được sự quyến rũ của Quỳnh Mai”.
Đáp lại những nhận xét bất lợi hướng vào mình, Mai Ngô thẳng thắn bộc bạch: “Mình biết mình đã làm điều gì. Mình làm hết sức và mình xứng đáng có được chiến thắng đấy. Nên mình mặc kệ các bạn nghĩ gì. Chiến thắng rồi, giờ không phục nữa thì thôi”.
Cách phản ứng mạnh của Mai Ngô gây bất ngờ cho nhiều khán giả, tuy nhiên vẫn có không ít người bày tỏ sự ủng hộ đối với đội Lan Khuê. Sau hàng loạt rắc rối, ồn ào đã xảy ra ở The Face, Lan Khuê và Mai Ngô đang là những người được lòng khán giả nhất chương trình.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn