Trấn Thành gọi Hari Won là 'con heo của tôi'

Thứ hai, 08/08/2016, 08:01
Trấn Thành khiến nhiều người bật cười khi gọi yêu Hari Won là “con heo của tôi” trong đêm tiệc tổ chức vào cuối tuần tại TP.HCM.

Bữa tiệc quy tụ Chí Tài, Trấn Thành, Ngọc Trinh và top 4 Biến hóa hoàn hảo: Tuấn Phong, Việt Thái, Lệ Ngọc, Hoàng Yến. Nghệ sĩ đa tài khuấy động không khí khi trổ tài ca hát và chọc cười mọi người. Bạn trai Hari Won còn song ca với Chí Tài, Việt Thái và Hoàng Yến.

Trấn Thành và Chí Tài song ca liên khúc 60 năm cuộc đời. Ảnh: Lê Nhân

Khi được đám đông yêu cầu hát ca khúc Anh cứ đi đi của người yêu, Trấn Thành hài hước nói: “Tôi xin mượn bài hát từ con heo của tôi để hát theo phong cách acoustic dưới sự hỗ trợ của anh Chí Tài”.

Không những vậy, MC điển trai chế lời sáng tác của Vương Anh Tú để hát tặng Ngọc Trinh. “Nữ hoàng nội y” đang kết hợp với Trấn Thành trong game show Kỳ phùng địch thủ nên cả 2 khá thân thiết. Anh còn yêu cầu người đẹp gốc miền Tây hát hoặc diễn kịch khiến cô ngại ngùng.

Ngọc Trinh ngượng vì bị Trấn Thành chọc quê. Ảnh: Lê Nhân

“Anh nghe nói em kể chuyện hài hay lắm mà Ngọc Trinh, em lên sân khấu kể mọi người nghe đi”, nam nghệ sĩ trêu cô. Mặc dù bị ép phải lên sân khấu nhưng nữ người mẫu từ chối mọi yêu cầu của đàn anh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn