Bạn gái cũ uống rượu giải sầu trong đêm Hoắc Kiến Hoa cưới vợ

Thứ ba, 09/08/2016, 08:09
Nữ diễn viên Trần Kiều Ân được cho là đã say xỉn và khóc lóc không ngừng khi bạn trai cũ kết hôn với Lâm Tâm Như.

Theo báo chí Đài Loan, trong khi Hoắc Kiến Hoa tổ chức lễ cưới tưng bừng với Lâm Tâm Như ở Bali ngày 31/7 và Đài Loan ngày 2/8, bạn gái cũ của nam diễn viên là Trần Kiều Ân lại vô cùng đau khổ, tuyệt vọng. Kiều Ân đã uống rượu với người bạn trong suốt đêm Hoắc Kiến Hoa làm lễ cưới ở Bali. Cô say mèm và khóc lóc vật vã bởi trong lòng chưa thể quên được ngôi sao Khuynh thế hoàng phi.

Trần Kiều Ân bị đồn đau khổ mượn rượu giải sầu trong đêm Hoắc Kiến Hoa cưới vợ.

Trần Kiều Ân vốn là bạn gái duy nhất trong tình trường của Hoắc Kiến Hoa. Năm 2003, cặp sao đóng cùng nhau trong bộ phim Thiên kim tiểu thư và nảy nở tình cảm từ đó. Họ từng bị bắt gặp đi chợ đêm, mua đồ nội y với nhau rất tình tứ. Tuy nhiên, thời điểm đó, cả hai đều từ chối công khai mối quan hệ tình cảm. 6 tháng sau, khi đã chia tay, Hoắc Kiến Hoa mới thú nhận từng hẹn hò Kiều Ân nhưng vì quá bận rộn với sự nghiệp, Kiến Hoa đã quyết định kết thúc mối quan hệ với nữ diễn viên Định mệnh anh yêu em.

Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa trong "Tân Tiếu ngạo giang hồ" năm 2012.

Gần 10 năm sau, Kiều Ân và Kiến Hoa có cơ hội tái hợp trong phim Tân Tiếu ngạo giang hồ. Theo các nguồn tin, "nàng Đông Phương Bất Bại" thiết tha nối lại tình xưa, "chàng Lệnh Hồ Xung" cũng có phần rung rinh nhưng tình cảm vẫn không đủ mạnh mẽ để hẹn hò lần nữa. Thêm vào đó, Kiều Ân vì quá yêu Hoắc Kiến Hoa mà hay ghen tuông khiến nam diễn viên cảm thấy phiền lòng. Nguồn tin tiết lộ rằng, Kiều Ân có lần nổi giận khi thấy Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chụp ảnh tình cảm với nhau. Vì vụ hiểu lầm này, Tâm Như phải gọi điện nhiều lần để giải thích với cô bạn.

Từ sau đó, Hoắc Kiến Hoa không gần gũi với cô gái nào khác. Anh cũng chỉ giữ tình chị em thân thiết với Lâm Tâm Như suốt 10 năm. Tuy nhiên, đầu năm nay, tình cảm giữa Kiến Hoa và Tâm Như bất ngờ nảy nở. Tại bữa tiệc sinh nhật 40 tuổi của nàng "Hạ Tử Vy" ở Đài Bắc vào ngày 27/1, Hoắc Kiến Hoa đã uống rượu để lấy hết dũng khí tỏ tình với cô. Chuyện hẹn hò của cặp đôi Hoắc - Lâm bắt đầu từ đó.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chuyển từ tình bạn thành tình yêu và kết hôn thần tốc sau 6 tháng hẹn hò.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích