Thu Minh tìm ra người tung tin đồn trốn nợ

Thứ bảy, 06/08/2016, 07:49
Sau nhiều ngày đối mặt với tin đồn trốn nợ doanh nghiệp hàng trăm tỷ đồng, ca sĩ Thu Minh đã chính thức lên tiếng sau khi tìm ra người này.

Cuối tháng 7 vừa qua, vợ chồng nữ ca sĩ Thu Minh và doanh nhân người Đan Mạch - Otto liên tục được báo chí nhắc đến sau tin đồn bỏ trốn vì nợ hàng trăm tỷ đồng được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, khi những cáo buộc vẫn chưa được làm rõ, Thu Minh vẫn bình thản trước dư luận và phủ nhận những lời đồn thổi này.

Bức ảnh cáo buộc vợ chồng Thu Minh trốn nợ được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt
Nữ ca sĩ Taxi cũng cho biết, đây là thông tin bịa đặt nhằm bôi nhọ danh tiếng gia đình cô. Diva 38 tuổi cũng chia sẻ, đã có không ít đối tượng tìm đến nhà cô quấy rối và tung tin đồn thất thiệt hơn 1 năm nay.
Giữa tâm bão dư luận, vợ chồng Thu Minh vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng

Bên cạnh việc thẳng thắn trả lời báo chí, Thu Minh cùng chồng không hề né tránh dư luận mà vẫn xuất hiện cùng nhau trong buổi ghi hình trực tiếp Gala 2 Vietnam Idol 2016 xoá tan nhưng lời cáo buộc phải "trốn chui trốn nhủi" được đăng tải trên mạng xã hội.

Ngày (5/8), cô lại tiếp tục đăng lên trang fanpage của mình việc tìm ra kẻ chủ mưu tung tin đồn bôi nhọ để khẳng định bản thân trong sạch trước những lời bịa đặt vô căn cứ. Thu Minh và luật sư đã làm việc với cơ quan chức năng yêu cầu xoá bỏ tất cả những thông tin vu khống bịa đặt và các bài báo có liên quan đưa tin thiếu căn cứ quy chụp tội lừa đảo cho cô cũng như yêu cầu ban biên tập tờ báo có lời xin lỗi và đính chính sự việc.

Giám khảo Vietnam Idol 2016 còn thông báo về việc chuẩn bị khởi tố nhân vật Nguyễn Tuấn Anh Hào là chủ tài khoản facebook đã tung tin đồn ra chịu trách nhiệm trước pháp luật.


Thu Minh khẳng định, sau một tuần gửi đơn trình bày, tố cáo và nhận được sự can thiệp kịp thời của cơ quan công an có chức năng, thì hiện nay danh tính của đối tượng đã bêu xấu gia đình cô là Nguyễn Tuấn Anh Hào (sinh năm 1995) đồng thời cũng là chủ tài khoản Facebook: Nguyễn Tuấn Anh Hào.
Nữ ca sĩ sinh năm 1977 cũng khẳng định, người đó đã gỡ bỏ toàn bộ thông tin vu khống, bịa đặt, bôi nhọ gia đình cô trong thời gian qua. Thu Minh cũng không quên đề cập tới chuyện sẽ khởi tố người này trong thời gian tới.

Bài post này cũng nhanh chóng nhận được gần 4.000 lượt like của người hâm mộ cùng những lời động viên và chúc mừng tới Thu Minh khi cô đã có thể minh oan cho gia đình mình. Đáp lại tình cảm của các fan đã luôn ở bên cạnh ủng hộ, nữ ca sĩ cũng hẹn gặp lại trong chương trình Vienam Idol 2016 diễn ra vào tối nay.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn