Diệp Linh Châu: "HLV Phạm Hương từng muốn loại tôi"

Thứ bảy, 06/08/2016, 07:40
Sau khi dừng cuộc chơi ở tập 7 "The Face Vietnam", Diệp Linh Châu đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh chương trình và bản thân cô.

Tập 7 của "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2016" chứng kiến cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của team Lan Khuê khi giành lấy chiến thắng ở cả hai thử thách của chương trình. Lần đầu tiên được là người quyết định người ra về ở hai đội thua cuộc, Huấn luyện viên Lan Khuê đã vô cùng trăn trở trước quyết định nên chọn một Phí Phương Anh đầy tiềm năng hay một Diệp Linh Châu luôn cố gắng và nỗ lực. Và cuối cùng, cô nàng Fashionista thuộc đội Phạm Hương đã phải ra về, kết quả này được nhiều khán giả đồng tình nhưng Phạm Hương lại cho rằng Lan Khuê trả thù cô sau khi bị mất đi 3 thành viên trong đội dưới tay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cùng gặp gỡ và trò chuyện cùng Diệp Linh Châu để lắng nghe cô nàng chia sẻ những vấn đề thú vị xoay quanh "The Face Vietnam"!

Huấn luyện viên Phạm Hương đã từng có ý định loại Diệp Linh Châu để tìm người thay thế cô trong đội. Diệp Linh Châu cảm thấy ức chế vì quyết định này của Phạm Hương khi Hoa hậu Hoàn vũ không nhìn thấy được sự nỗ lực và cố gắng của mình. Sau khoảng thời gian đó thì hai cô trò đã nói chuyện với nhau nhiều hơn và mối quan hệ của cả hai cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt đẹp.

Diệp Linh Châu là một thí sinh có phần thể hiện khá tốt trong toàn bộ tập 7. Cô đã lọt vào top 3 thử thách cá nhân do khách mời Tóc Tiên đánh giá cao khă năng diễn xuất trong tình huống "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân". Là một người có cá tính, Diệp Linh Châu chia sẻ mình đã đem toàn bộ con người mình vào trong thử thách. Cô cho rằng Huấn luyện viên Phạm Hương đang muốn nhìn thấy mình có thể biến hóa đa dạng nhiều thể loại khác nhau hơn hay không nên mới yêu cầu cô rơi nước mắt, chứ không phải Phạm Hương đang muốn học trò mình khóc một cách giả tạo.

Về việc mình phải ra về thì Diệp Linh Châu nghĩ quyết định của Lan Khuê là chính xác bởi Phí Phương Anh xứng đáng ở lại hơn nên không có chuyện Lan Khuê đang trả thù Phạm Hương. Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà cũng là người mà Diệp Linh Châu muốn giành chiến thắng nhất.

Chia sẻ về đàn chị An Nguy chung đội, Diệp Linh Châu vẫn suy nghĩ nàng hot vlogger không nghiêm túc khi tham gia chương trình. Tuy nhiên, sau khi kết thúc cuộc thi thì cô lại cảm nhận khác về An Nguy. Cô nghĩ do tính chất cạnh tranh của "The Face Vietnam" quá cao nên tất cả các thí sinh cũng bị dẫn dắt bởi tính cạnh tranh đấy khiến cho các thí sinh không có suy nghĩ tốt về nhau, đi theo hướng tiêu cực.

Diệp Linh Châu cũng cảm thấy khó hiểu khi câu nói nguyên văn về việc Mai Ngô chưa xuất hiện trên tạp chí lớn đã bị chương trình cắt đi một nửa khiến khán giả có cái nhìn méo mó về mình. Cô nàng cũng thừa nhận mình đi catwalk như đàn ông giống lời Mai Ngô, nhưng lại không ai nói với cô rằng mình đi xấu cả.

Cô cho rằng tính cách và cảm xúc của mình đã được thể hiện ra hết ở "The Face" nên trong một vài giây ngắn ngủi lên sóng không thể phản ánh được đúng con người thật của mình. Và có vẻ như những mặt tích cực của cô cũng không được đưa lên cho khán giả thấy khiến cho hình ảnh bị méo mó. Tuy nhiên, Diệp Linh Châu chấp nhận hình ảnh của mình có thể trở thành bất cứ ai khi quyết định tham gia truyền hình thực tế.

Với Diệp Linh Châu, "The Face" vẫn chỉ là một cuộc thi, quan trọng là sau chương trình. quãng đường từng thí sinh đi và cách từng thí sinh thể hiện mới là cái để khán giả đón nhận và biết các thí sinh là những người như thế nào.

Diệp Linh Châu là một cá tính không hề lẫn lộn của "The Face"

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá