Jennifer Phạm mang bầu lần 3

Thứ ba, 09/08/2016, 09:15
Người đẹp 31 tuổi tạm dừng các hoạt động showbiz hơn một tháng nay để dưỡng thai.

Một người bạn thân của Hoa hậu châu Á tại Mỹ tiết lộ cô đang mang thai con trai ở tháng thứ 4. Lúc này, người đẹp tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc thai nhi.

Hơn một tháng nay, Jennifer Phạm từ chối các hoạt động tại TP.HCM để tránh di chuyển nhiều. Thay vào đó, cô ở nhà tĩnh dưỡng và đọc sách về phương pháp chăm sóc thai nhi từ trong bụng mẹ. Tối 7/8, cô diện váy suông để che bụng bầu khi xuất hiện ở đêm chung kết Hoa hậu bản sắc Việt Toàn cầu 2016 tại Thanh Hóa.

Jennifer chụp hình cùng Hoa hậu Ngô Phương Lan trong sự kiện họp báo chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 tối 7/8 tại Thanh Hóa. Cả hai người đẹp đều đang mang bầu. Ảnh: Tiến Tuấn

Trong lần mang thai thứ ba, Jennifer không bị ốm nghén như khi có bầu Bảo Nam và bé Na. Khi bước vào giai đoạn cuối thai kỳ Jennifer sẽ sang Mỹ sinh con.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng sau khi cả hai đóng chung phim Những chiếc lá thời gian.

Họ ly hôn vào năm 2009, sau đó hoa hậu kết hôn cùng doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Hiện cả hai có một con gái chung, còn con riêng của hoa hậu và chồng cũ (ca sĩ Quang Dũng) sống ở Mỹ cùng bà ngoại.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích