Nghi vấn Lê Phương sắp cưới 'phi công trẻ'

Thứ tư, 10/08/2016, 08:16
Nữ diễn viên chia sẻ tâm trạng háo hức khi mặc váy cưới.

Mới đây, Lê Phương đăng ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân và viết: "Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng". Nhiều khán giả lập tức cho rằng, Lê Phương sắp sửa lên xe hoa lần hai cùng chàng "phi công trẻ" Phạm Trung Kiên. Khi đọc một số comment chúc mừng, Lê Phương không nói gì mà chỉ lặng lẽ bấm "like".

Trước đó, Lê Phương vẫn tiếp tục đăng ảnh đeo đồng hồ đôi với bạn trai, đầu tựa vai anh đầy hạnh phúc. Cô nói: "Khi thật sự bình yên, bất cứ ai cũng không có thời gian để tâm đến những điều ác ý, thị phi. Bởi đơn giản là họ đang bận hạnh phúc".

Trên trang của mình, trước đó một ngày "người yêu giấu mặt" của Lê Phương cũng đăng ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út và hào hứng viết: "Đến mùa cưới rồi cả làng ơi". Ngược lại với Lê Phương, Phạm Trung Kiên vui vẻ "like" và đáp lời tất cả những chia sẻ, chúc mừng của bạn bè khi họ ủng hộ anh cưới vợ.

Lê Phương và Phạm Trung Kiên gần như đồng thời đăng ảnh úp mở chuyện cưới hỏi.

Lê Phương đổi trạng thái sang "đang hẹn hò" trên Facebook cách đây không lâu. Cô cũng đổi ảnh bìa là tấm ảnh chụp cô mang giày đôi cùng một người đàn ông. Nhiều bạn bè, khán giả đã vào chúc mừng cô tìm được tình yêu mới sau khoảng thời gian sóng gió trong hôn nhân. Lê Phương khá vui vẻ nhận lời chúc phúc của mọi người nhưng không tiết lộ gì về bạn trai. Chia sẻ với Ngoisao.net, Lê Phương thừa nhận, đúng là cô đang yêu.

Tuy nhiên, Lê Phương không muốn công khai bạn trai vào thời điểm này. Người đẹp muốn để mọi thứ tự nhiên, chuyện gì đến thì từ từ đón nhận. Khán giả sau đó đã "phát hiện" ra "người tình giấu mặt" của Lê Phương nhờ chiếc đồng hồ đeo tay. Đó là ca sĩ trẻ Phạm Trung Kiên, từng học Nhạc viện TP.HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Anh đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.

Lê Phương đang trải qua những ngày hạnh phúc bên Trung Kiên.

Lê Phương làm đám cưới với Quách Ngọc Ngoan hồi năm 2012 và họ đã có một con trai là bé Cà Pháo. Hai năm sau, Lê Phương đệ đơn ly hôn vì cuộc hôn nhân không còn trọn vẹn. Cuộc chia tay của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan khá ồn ào, đến nay đã giải quyết ổn thỏa. Sau ly hôn, Lê Phương từng có thời gian trở lại với "tình cũ" Quý Bình nhưng cuối cùng họ lại "đường ai nấy đi".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích