Vợ đại gia Chu Đăng Khoa 'đá xéo' Hà Hồ chuyện được cầu hôn

Thứ tư, 10/08/2016, 10:24
Chị Vân Anh lên tiếng sau tin đồn chồng cầu hôn Hà Hồ.

Vài ngày trước, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cô cầm bó hoa to trong không gian lãng mạn kèm trạng thái cảm xúc hạnh phúc. Ngoài ra, trên mạng còn rò rỉ một tấm ảnh nữ ca sĩ cùng đại gia Chu Đăng Khoa và bạn bè vui chơi trên bãi biển, trong một buổi được cho là lễ cầu hôn tại Thái Lan. Rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Hồ Ngọc Hà nhưng cô im lặng. Sau đó, phía ê kíp của nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định, thông tin cô được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn là sai, chuyện hoàn toàn không như mọi người đồn thổi.

Không gian được cho là lễ cầu hôn của Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên, ê kíp của nữ ca sĩ đã phủ nhận.

Hôm qua, 9/8, chị Vân Anh - người vợ đã ly thân của Chu Đăng Khoa - có ý mỉa mai Hồ Ngọc Hà khi viết trên trang cá nhân: "Danh chính thì ngôn mới thuận. Cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương". Status này có tới hơn 12.000 lượt like bày tỏ sự đồng tình. Trong đó, có nhiều comment miệt thị Hà Hồ nhưng vợ của đại gia vẫn để nguyên.

Đây không phải lần đầu chị Vân Anh bóng gió viết về người tình của chồng. Trước đây, chị thậm chí từng đăng một status dài với đại ý sẽ "nhường chồng" cho Hồ Ngọc Hà. "Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khỏe, còn chị là người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó".

Chị Vân Anh - người vợ đã ly thân của Chu Đăng Khoa - lại tiếp tục mỉa mai Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà bị đồn yêu đại gia Chu Đăng Khoa cách đây hai năm, khi cuộc tình của cô và doanh nhân Cường Đô La có dấu hiệu rạn nứt. Song, năm ngoái mọi chuyện mới vỡ lở khi Hà Hồ bị ghi lại ảnh ôm hôn đại gia này ở một beer club, sau đó là loạt ảnh họ tình tứ dạo phố đêm ở Hà Nội. Trước sự chỉ trích của dư luận, chị gái đại gia Chu Đăng Khoa từng lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Bản thân đại gia này cũng trả lời phỏng vấn VnExpress khẳng định về mối quan hệ giữa anh và giọng ca Tìm lại giấc mơ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn