Ngô Kiến Huy tố Hari Won đi trễ, khiến cả đoàn làm phim chờ nhiều giờ liền và thất thoát cả tỷ đồng

Thứ tư, 10/08/2016, 11:13
Dòng trạng thái bức xúc của Ngô Kiến Huy về một nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc khiến cả đoàn làm phim phải chờ đợi đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình Ngô Kiến Huy vừa đăng tải một status khá bức xúc về một đồng nghiệp "ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên" khiến cả đoàn làm phim phải chờ đợi mấy tiếng đồng hồ. "Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng. Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện. Phim trường kiện vì mướn 8 giờ, giờ vẫn chưa quay".

Tuy không "chỉ mặt điểm tên" nhưng theo những dữ liệu mà Ngô Kiến Huy đưa ra ai cũng có thể đoán ra được nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc thể hiện ca khúc "You cứ go go" (Anh cứ đi đi), chính là Hari Won. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy còn đăng những hình ảnh cả đoàn làm phim đang mệt mỏi chờ đợi tại phim trường.

Ngô Kiến Huy và Hari Won vốn khá thân thiết với nhau vì từng hợp tác trong nhiều dự án phim. Bên cạnh đó, anh là người kín tiếng và ít scandal đụng chạm đến đồng nghiệp, vì thế vụ việc này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Chúng tôi đang liên lạc với Ngô Kiến Huy và phía Hari Won để làm rõ thêm về vụ việc này.

Ngô Kiến Huy và đoàn làm phim chờ đợi Hari Won vài tiếng đồng hồ
Phim trường chỉ chờ một người
Ai nấy đều sốt ruột


Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích