Đời tàn của hoa hậu qua đêm cùng lúc 7 người đàn ông

Thứ tư, 27/07/2016, 14:01
Từng là con dâu của chủ tập đoàn kinh tế, người đẹp giờ phải sống vất vưởng, chui lủi.

Han Sung Joo được biết đến là cựu hoa hậu Hàn Quốc từng dính tai tiếng vì lộ clip sex và bị nghi bán dâm.

Cô còn bị bạn trai cũ cáo buộc tội uy hiếp và thuê người dùng vũ lực. Để phủ nhận lời tố cáo này, Han Sung Joo buộc phải thừa nhận cô đã qua đêm cùng lúc với 7 người đàn ông tại nhà riêng trong ngày xảy ra vụ việc.

Sự nghiệp của Han Sung Joo “chấm dứt” sau scandal. Ít ai biết rằng, cô từng có một cuộc sống được hàng triệu người phụ nữ mơ ước.

Han Sung Joo sinh năm 1974 là cựu hoa hậu Hàn Quốc kiêm MC, diễn viên.

Han Sung Joo: Từ Á hậu đến con dâu tập đoàn kinh tế

Vóc dáng thanh thoát và gợi cảm giúp Han Sung Joo đăng quang hoa hậu Hàn Quốc 1994. Một năm sau, cô được chọn là đại diện Hàn Quốc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Han Sung Joo không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập đáng nể. Cô đỗ thủ khoa Đại học Seoul – trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc. Điểm số của cô thường xuyên nằm trong Top của trường.

Nhờ vào hình ảnh hoàn mỹ này, Han Sung Joo trở thành con dâu của chủ tập đoàn kinh tế Aekyung. Đây là tập đoàn kinh doanh bất động sản, viễn thông, hàng không, mỹ phẩm và đồ dùng sinh hoạt gia đình. Tập đoàn gồm 3 công ty trực thuộc là Công nghiệp Aekyung, AK Plaza, Hàng không Jeju. Nhiều người cho rằng, Han Sung Joo may mắn làm dâu con nhà tài phiệt.

Tháng 6 năm 1999, tức 5 năm sau khi đăng quang, cô kết hôn với con trai út của Chủ tịch tập đoàn Aekyung là Chae Sung Seok (35 tuổi). Thời điểm đó, cuộc hôn nhân được chú ý vì Han Sung Joo là một biên tập viên của đài truyền hình SBS xuất thân từ cuộc thi hoa hậu.

Nhiều người cho rằng, cô gái 31 tuổi này đúng là “chuột sa trĩnh gạo” vì lấy được phó giám đốc của tập đoàn Aekyung. Ông xã cô là một người thành đạt, giàu có, tốt nghiệp khoa lịch sử đại học Dankook.

Han Sung Joo (thứ 3 từ trái qua, hàng trên) trong ảnh đại gia đình của tập đoàn Aekyung

Hoa hậu Hàn có cuộc sống gia đình thăng hoa cùng sự nghiệp. Cô làm việc trong đài truyền hình, tham gia dẫn chương trình và đóng một số phim. Cha của Han Sung Joo là người thành lập học viện Busung và là Ủy viên Quốc hội tại Hàn.

Cuộc sống đáng mơ ước của Han Sung Joo kéo dài không bao lâu. Chỉ sau 10 tháng kết hôn, cô và thiếu gia tập đoàn Aekyung chia tay. Từ đây, người đẹp hoa hậu vướng vào cuộc tình với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Christopher Hsu.

Đời tàn sau khi clip nóng bị lộ

Cuối năm 2011, một đoạn clip dài 3 phút với tiêu đề “Băng sex của một ngôi sao châu Á” bị phát tán trên mạng.

Trong clip, gương mặt của cô gái được quay cận cảnh với nhiều tư thế dung tục. Cư dân mạng nhận ra đó chính là hoa hậu Han Sung Joo. Người đàn ông trong clip nóng là Christopher Hsu – bạn trai cũ của cô.

Christopher Hsu.

Chưa dừng ở đó, Han Sung Joo và người tình cũ liên tục kiện nhau ra tòa. Christopher Hsu tố cáo người đẹp họ Han và anh trai cô đã giam cầm anh trong 8 tiếng bằng cách dùng vũ lực. Doanh nhân này còn khẳng định tình cũ là một người “đạo đức giả” và là gái bao.

Bài viết trên mạng vạch trần nhiều mảng tối của Han Sung Joo khiến cư dân mạng bị sốc. Theo lời tố của Christopher Hsu, Han Sung Joo trong nhiều năm liền đã moi tiền của nhiều đại gia để chi trả các khoản ăn chơi, mua sắm và từng cặp với một người đàn ông hơn mình 20 tuổi.

Còn cựu hoa hậu kiện tình cũ các tội xâm hại cuộc sống riêng tư, bạo lực, uy hiếp, làm tổn hại tinh thần cô. Trong 1 năm quen nhau, cô liên tục bị tình cũ bạo hành.

Một tin gây sốc khác, vào tháng 10.2010, hoa hậu mang thai con của Christopher Hsu nhưng bị ép phá thai bằng cách cho uống thuốc ngủ.

Ngoài ra, cách sống buông thả của hoa hậu cũng bị tiết lộ. Cô thường tự chụp ảnh trong lúc quan hệ tình ái.

Cựu hoa hậu Hàn xuất hiện trong phiên xử với tình cũ.

Tháng 12 năm 2012, Christopher Hsu yêu cầu hoa hậu bồi thường 500 triệu won (hơn 9,8 tỷ đồng) vì bị gia đình cô giam lỏng. Han Sung Joo phủ nhận thông tin trên và đưa ra bằng chứng ngoại phạm. Cô thừa nhận, thời gian đó cô ở cùng Christopher Hsu và 6 người đàn ông khác tại nhà riêng nên việc cô và gia đình bắt giam tình cũ là sai sự thật.

Vụ kiện giữa Han Sung Joo và tình cũ khiến dư luận sốc vì nhiều sự thật được phơi bày. Khán giả lúc đó bất ngờ vì hoa hậu hết lộ clip nóng với bạn trai cũ, lại từng qua đêm với nhiều người.

Sau scandal, Han Sung Joo rút lui khỏi làng giải trí. Trong chương trình truyền hình năm 2015, người ta có nhắc đến hoàn cảnh sống hiện tại của cô. Được biết, cựu hoa hậu thay đổi nơi ở liên tục, tránh xa thị phi và chỉ quẩn quanh trong nhà. Cô cũng đổi số điện thoại liên lạc. Có người nói, họ thấy cô ở đảo Jeju nhưng không chắc chắn.

Mới đây, có tin đồn Han Sung Joo trở lại làng giải trí khiến nhiều người bị sốc bởi họ cho rằng, nếu đúng vậy thì cô quả là người can đảm. Hơn nữa, họ cũng không đồng ý một người dính quá nhiều scandal như Han Sung Joo được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn