Dương Khắc Linh 'đá xoáy' Tùng Dương trong buổi họp báo

Thứ tư, 27/07/2016, 07:56
Nhận xét của nhạc sĩ về MV mới ra mắt của MLee rất giống những lời Tùng Dương nói về ca khúc anh viết cho Minh Như.

Chiều 26/7, ca sĩ MLee tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM, công bố MV Từng ngày em mơ về anh mà cô mới thực hiện cùng Soobin Hoàng Sơn. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Cường Seven, Trang Pháp là khách mời dự sự kiện này. Khi được mời nhận xét về sản phẩm mới của MLee, Dương Khắc Linh nói: "Về mặt giáo dục, tôi quan ngại rằng sản phẩm này không phù hợp với giới trẻ. MV có những cảnh có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý người xem, không nên đưa vào...".

Phát biểu của nhạc sĩ khiến mọi người cười ồ vì cho là Dương Khắc Linh đang "nhái" lại những lời Tùng Dương nhận xét về ca khúc Không quan tâm anh sáng tác cho thí sinh Minh Như tại X-Factor.

Ca sĩ MLee nhận ra Dương Khắc Linh chỉ đang đùa nên chống chế vui vẻ rằng MV của cô quay tại nước ngoài, không phải ở Việt Nam và cũng không có cảnh nào bị cho là có vấn đề.

Dương Khắc Linh dự buổi họp báo MV mới của ca sĩ MLee chiều 26/7. Anh đã có phát biểu bị cho là cố tình 'đá xoáy' Tùng Dương.

Trước đó, tối 24/7, dàn giám khảo Nhân tố bí ẩn 2016 từng có cuộc tranh cãi gay gắt trên ghế nóng và "chặt chém" nhau cả trên mạng xã hội sau tiết mục dự thi của thí sinh Minh Như.

Chiến binh đội Hồ Quỳnh Hương thể hiện ca khúc Không quan tâm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong đêm thi chủ đề Chặng đua khắc nghiệt. Giám khảo Tùng Dương không nhận xét về giọng hát của cô gái trẻ mà cho rằng những ca từ do Dương Khắc Linh sáng tác có vấn đề. Theo giọng ca Con cò, phần lời của bài hát thể hiện cách sống không lành mạnh của giới trẻ. Bản thân Tùng Dương cảm thấy bị xúc phạm khi nghe ca khúc này.

Dương Khắc Linh sau đó giải thích, ca khúc Không quan tâm anh sáng tác từ năm 2014 với thông điệp giúp vực dậy tinh thần cho các bạn trẻ đang hoang mang vì búa rìu dư luận chứ không có ý công kích thành viên nào trong ban giám khảo X-Factor. Nhạc sĩ thấy khó hiểu khi Tùng Dương cảm thấy mình bị xúc phạm vì sáng tác này.

4 giám khảo X-Factor gây ồn ào trên ghế nóng khi nhận xét về ca khúc 'Không quan tâm' của thí sinh Minh Như, tối 24/7.

Lời giải thích của Dương Khắc Linh không làm hài lòng Tùng Dương. Anh viết trên trang cá nhân: "Thiết nghĩ những bài hát thế này của Dương Khắc Linh không nên đưa vào cuộc thi. Và huấn luyện viên ra sức bảo vệ với lý do chỉ cần thể hiện tinh thần của bài hát, bất chấp chức năng định hướng giáo dục là khó chấp nhận được".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn