4 lý do khiến The Face 'nóng' trên mọi diễn đàn

Thứ tư, 27/07/2016, 08:16
Mùa đầu tiên của chương trình ‘Gương mặt thương hiệu’ gây được sức hút nhờ nhiều yếu tố.

Dàn huấn luyện viên hot

Sự góp mặt của 3 người đẹp nổi tiếng là Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê đã mang đến sự cuốn hút cho cuộc thi 'Gương mặt thương hiệu' mùa đầu tiên.

Trước ngày khai màn, chương trình The Face Vietnam gây sự tò mò về những nhân vật sẽ góp mặt trong vai trò huấn luyện viên. Sau những đồn đoán xoay quanh nhiều tên tuổi nổi bật trong làng mẫu Việt như Hà Anh, Xuân Lan, Ngô Thanh Vân… ban tổ chức đã giới thiệu 3 gương mặt đình đám của showbiz Việt sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê.

Bên cạnh kinh nghiệm trong một thời gian dài theo đuổi nghề mẫu, Hồ Ngọc Hà còn là ngôi sao giá sáng của làng giải trí Việt. Cùng với thành công trong lĩnh vực ca hát, cô luôn thể hiện phong cách thời trang sành điệu từ trang phục biểu diễn đến street style.

Trong khi đó, Phạm Hương lại tạo được sức hút từ dấu ấn ở cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015. Qua nhiều lần góp mặt ở các đấu trường sắc đẹp, Phạm Hương không chỉ giúp mình có thêm bề dày kinh nghiệm mà còn “tập hợp” được lực lượng fan đông đảo. Ở vị trí còn lại, giải vàng siêu mẫu Việt Nam và những giải thưởng danh giá trong khu vực cũng giúp Lan Khuê có được sức mạnh lẫn lợi thế riêng khi tham gia chương trình.

Format chương trình mới lạ

'The Face' trở thành chương trình truyền hình thực tế hot nhờ tiêu chí, bố cục và cách thể hiện hoàn toàn mới mẻ.

Món lạ luôn kích thích vị giác của khán giả vốn đã bắt đầu chán ngán với hàng loạt chương trình truyền hình thực tế. Khác biệt với Siêu mẫu Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model, The Face là cuộc chiến đầy căng thẳng giữa 3 đội thi, đứng đầu mỗi đội là một huấn luyện viên xinh đẹp, bản lĩnh. Để giành được chiến thắng ở mỗi tập thi, đòi hỏi huấn luyện viên phải có những chiến thuật thông minh, dẫn dắt các thí sinh cùng nhau chinh phục các thử thách.

Nói về điểm thu hút của chương trình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, điểm thú vị ở The Face là phần đánh giá của các nhân vật. Ở các buổi ghi hình phỏng vấn, huấn luyện viên có thể thẳng thắn đưa ra những nhận xét về nhau. Ngay cả các thí sinh cũng có quyền lên tiếng và được tự do bày tỏ quan điểm của mình. Đây là một chi tiết quan trọng để mang đến những màn "đấu đá" nảy lửa và khiến mỗi tập phát sóng tăng thêm sức hút.

Đặc biệt hơn nữa là sự xuất hiện của giám khảo khách mời để quyết định đội thắng trong các thử thách cũng là yếu tố mang lại rating. Đồng thời, huấn luyện viên của đội có số điểm cao nhất còn giành được quyền loại thí sinh ở đội đối thủ.

Yếu tố kịch tính và bất ngờ

Những thử thách khó khăn, tranh cãi gay gắt giữa các huấn luyện viên giúp 'The Face' nhanh chóng được chú ý và trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn.

Quy chế mới về việc tuyển sinh đã mang đến những nhân tố mới mẻ cho chương trình tìm kiếm người mẫu. Bên cạnh một số chân dài quen thuộc của làng mẫu Việt, The Face mùa đầu tiên còn quy tụ nhiều người đẹp trưởng thành ở các cuộc thi hoa hậu, người mẫu, fashionista hay hot vlogger đều mang đến những điểm nhấn mới lạ.

The Face Vietnam thực sự hot khi cuộc chiến giữa các người đẹp bắt đầu bùng nổ. Điển hình là những pha "đụng chạm" gay gắt giữa Phạm Hương và Lan Khuê. Ngay từ những tập đầu tiên, cả hai người đẹp đã thể hiện sự không hài lòng về biểu hiện của đối thủ khi góp mặt trong chương trình. Trải qua các tập phát sóng, việc Phạm Hương liên tục giành chiến thắng và loại bỏ gần hết thí sinh của Lan Khuê mang đến nhiều luồng ý kiến khác nhau, khiến Gương mặt thương hiệu tăng sức “nóng”.

Kịch tính của chương trình luôn được đẩy lên cao trào và khiến Phạm Hương mang tiếng vào vai ác quá hoàn hảo. Sau mỗi tập phát sóng, ngoài việc hân hoan với chiến thắng có được, Phạm Hương còn phải đối mặt với những bình luận khá gay gắt của anti fan. Nhưng chính cách biến đổi từ hình ảnh hoa hậu quốc dân sang nữ huấn luyện viên sắc sảo và quyền lực giúp Phạm Hương trở nên ấn tượng hơn. Mỗi hành động, lời nói và biểu lộ cảm xúc của cô đều trở thành chủ đề được khán giả đưa ra tranh luận sôi nổi.

Trang phục đẹp mắt và thời thượng

Những bộ sưu tập mới nhất, đẹp nhất của nhiều nhà thiết kế Việt đều được chọn lựa và giúp các thí sinh hoàn thành các phần thi diễn ra ở từng tập.

Ngoài tâm điểm là những màn đối đầu nảy lửa của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê, hình ảnh và trang phục của các huấn luận viên luôn được trau chuốt một cách kỹ lưỡng. Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương thường xuất hiện với hình ảnh sang trọng và đẳng cấp trong những mẫu trang phục mới nhất của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Lan Khuê lại không ngừng ủng hộ các nhà thiết kế Việt bằng việc sử dụng các sản phẩm mới nhất của họ. Ba người đẹp đều có 3 ê kíp riêng để giúp mình hoàn hảo ở mọi góc nhìn mỗi khi lên hình.

Trang phục dành cho thí sinh cũng được đầu tư một cách bài bản với sự hỗ trợ của những tên tuổi hàng đầu trong làng thiết kế Việt. Váy áo hợp mốt và mang giá trị thẩm mỹ cao đều được thể hiện một cách thuyết phục ở từng vòng thử thách.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn