Á hậu Hoàn vũ bị trao nhầm vương miện đã từ bỏ danh hiệu

Thứ tư, 27/07/2016, 09:17
Người đẹp Colombia trả lời phỏng vấn một kênh truyền hình rằng cô không còn là á hậu của Miss Universe 2015.

Thông tin từ trang Angelopedia cho hay, trong bài phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình Telemundo (kênh truyền hình phát tiếng Tây Ban Nha), Ariadna Gutiérrez đề cập đến chuyện cô vừa quyết định từ bỏ danh hiệu á hậu 1 Miss Universe 2015. Hiện, cô và tổ chức Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) không còn liên quan đến nhau.

Người đẹp Colombia cho rằng đây là quyết định tốt nhất vì cô muốn dành thời gian cho sự nghiệp, cuộc sống riêng. Cũng theo Ariadna Gutiérrez, người đẹp Mỹ Olivia Jordan sẽ thay cô đảm nhận trọng trách của á hậu 1.

Top 3 Miss Universe: Olivia, Ariadna và Pia (từ trái qua phải). Ảnh: AP

Trong bài phỏng vấn, Ariadna còn chia sẻ cô và đương kim hoa hậu Pia Wurtzbach không có bất cứ cuộc trao đổi nào trước đó. Hiện, tổ chức Miss Universe chưa đưa ra thông báo chính thức về vụ việc.

Trao nhầm vương miện Miss Universe 2015 được coi là sự cố tồi tệ nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Sau vụ việc, Ariadna Gutierrez lên tiếng chỉ trích tổ chức Miss Universe và bày tỏ không hài lòng với cách họ giải quyết tình huống - gỡ vương miện trên đầu cô để trao lại cho hoa hậu Philippines trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Tuy nhiên, hồi tháng 1, cô đồng ý tham gia talk show của MC Steve Harvey. Danh hài 58 tuổi nói lời xin lỗi cô và người dân Colombia. Người đẹp 22 tuổi miêu tả đó là "đêm tồi tệ nhất cuộc đời cô".

Nhưng không thể phủ nhận nhờ sự cố này, Ariadna Gutiérrez nổi tiếng và được chú ý nhiều hơn. Cô nhận được nhiều lời mời làm người mẫu, đóng phim. Mới đây, cô tham gia dự án phim xXx: The Return of Xander Cage cùng tài tử Vin Diesel.

Theo Zing

Các tin cũ hơn