Phan Như Thảo lấy chồng đại gia và đang có bầu 7 tháng "vẫn tiền bạc rạch ròi"

Thứ năm, 28/07/2016, 08:50
Chồng xuống bếp nấu cơm cho ăn, đi theo ra tận phim trường chỉ để nhìn vợ hay ngọt ngào nhận lỗi mỗi khi làm sai, đó là những điều khiến Phan Như Thảo tự hào về ông xã đại gia của mình.
Sau đám hỏi gây xôn xao dư luận với đại gia Nguyễn Đức An vào tháng 6/2015, cuộc đời Phan Như Thảo như bước sang 1 trang mới. Gặp Phan Như Thảo trong sự kiện ra mắt phim truyền hình Bồng bềnh trên sông do cô đóng vai chính, Phan Như Thảo hào hứng kể về người chồng đại gia cũng như những kế hoạch sắp tới. Bình tâm chờ đợi cơn bão đi qua và an nhiên chờ đón tiểu công chúa sắp chào đời, Phan Như Thảo chia sẻ cô luôn cố gắng nghĩ tới những điều tốt đẹp hơn. Thay vì buồn bã, khóc lóc nhiều về quá khứ, Phan Như Thảo của thời điểm hiện tại sống vui vẻ, tập trung cho công việc và gia đình nhỏ của mình.
Chào Phan Như Thảo! Mang bầu đã được hơn 7 tháng, sức khỏe hiện tại của chị như thế nào?
Thảo khỏe, được cái vui vẻ, yêu đời. Bầu được hơn 7 tháng rồi mà vẫn đi lại như lúc chưa có bầu. Mà Thảo không thèm ăn gì hết, người ta mang bầu thường ốm nghén, mấy tháng đầu còn sụt cân. Riêng tạng người của Thảo thì không có, chẳng thèm ăn gì mà cân nặng cứ tăng vù vù. Mới 3 tháng mà Thảo lên hơn 10kg rồi. Chắc đến ngày sinh còn tăng nhiều hơn nữa. Mất dáng, người mập mạp như này cũng không vui lắm.
Nhưng mà vì con thì mình hy sinh hết. Sau khi sinh xong mình sẽ giảm cân bù vào. Cái nghề diễn viên của Thảo mà, tăng hay giảm cân đều không phải là chuyện quá khó. Chỉ cần mình kiên trì tập luyện và ăn uống có chế độ thì mọi thứ ổn hết. Mình sinh xong phải lo giảm cân, vì đây cũng là cách thể hiện sự tôn trọng khán giả.
Nghe nói Phan Như Thảo biết mình có thai trong thời điểm đang đóng phim “Bồng bềnh trên sông”. Thấy vợ mang bầu mà vẫn làm việc vất vả, ông xã Đức An có chia sẻ điều gì không?
Ôi nói tới cái chuyện này thì buồn cười lắm. Phim quay trong 6 tháng nhưng đến 2 tuần cuối thì Thảo mới phát hiện mình có thai. Lúc đó sợ lắm, vì trong phim này, Thảo đã diễn rất nhiều cảnh hơi hơi bạo lực. Thậm chí nhảy sông liên tục, nhảy đến mức chị Phương Thanh, anh Trung Dũng cũng sợ luôn. Không hề chuẩn bị việc mang thai nhưng lại dính, Thảo lo vô cùng. Vấn đề nằm ở chỗ Thảo trốn anh An. Lúc xin đi quay bộ phim này Thảo chỉ nói là: “Anh ơi, cho em đi quay phim đi. Ở nhà không có gì làm chán lắm. Em đi quay tỉnh có chút xíu hà. Sáng đi chiều về, quay ở Cát Lái, Sài Gòn là chủ yếu”.
Sự kiện mới đây nhất Phan Như Thảo tham gia là buổi ra mắt phim truyền hình "Bồng bềnh trên sông"
Nữ diễn viên đã tăng cân rất nhiều so với thời điểm chưa mang thai
Anh An nghe nói vậy thì cho đi. Nào ngờ đi rồi thì mới vỡ ra là có thai con đầu lòng. Lúc Thảo về kể cho anh An nghe, ảnh nổi trận lôi đình, mắng Thảo cái này cái kia, đủ thứ chuyện. Nhưng mà lúc đó không bỏ vai được nữa, quay gần xong rồi, bỏ vai thì cả đoàn chết hết sao. Vậy là từ đó anh An sáng chiều đều đi theo Thảo.
Chồng Thảo nghỉ hưu rồi mà, giờ đâu có làm gì nữa, ảnh rảnh nên ảnh cứ lái xe xuống chỗ Thảo quay, Thảo ở phim trường còn ảnh về khách sạn chờ. Mỗi ngày quay xong Thảo tắm rửa sạch sẽ cho hết mùi bùn sình rồi mới dám về gặp ảnh. Nói chung cũng hồi hộp, căng thẳng lắm. Đâu có dám cho ảnh ra phim trường đâu. Lỡ mà ảnh thấy cảnh đánh nhau, nhảy sông hay ôm ấp diễn viên khác chắc về bị ghen cho chết! 
Nhiều người lấy được chồng giàu như Phan Như Thảo thì sẽ chọn cuộc sống êm đềm, ở nhà vui thú chăm sóc gia đình chứ không đi làm nữa. Còn với Phan Như Thảo điều này dường như ngược lại?
Ở nhà buồn lắm, có gì đâu mà làm. Tất nhiên, đàn ông nào mà lại muốn vợ mình khổ cực, đi quay ngoại tỉnh xa xôi rồi còn tiếp xúc thân mật với bạn diễn nam. Nhưng mà tính Thảo nó thế. Nhiều người không biết thì nói là Thảo hiền, dịu dàng, đằm thắm. Thực ra không phải, lúc chưa lấy chồng Thảo còn hơn bây giờ nhiều, thích là đi, buồn thì lập tức xách đồ đi chơi hoặc không thì cũng tụ tập đi bar, đi uống rượu với bạn bè.
Từ lúc lấy anh An, Thảo đã thay đổi nhiều lắm. Thảo chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ có 1 ngày mình ở nhà chăm sóc chồng con mà không đi làm. Vậy nhưng, bây giờ thì mọi thứ đã thay đổi. Thảo đi làm ít lại, chắc là sau khi sinh con rồi cũng không còn nhận phim nhiều như trước. Thời gian sẽ dành cho anh An và con nhiều hơn.
Phan Như Thảo và đại gia Đức An trong ngày đám hỏi
Vấn đề tài chính của Phan Như Thảo và chồng được sắp xếp như thế nào? Từ sau đổ vỡ của chồng với vợ cũ, Thảo có rút ra bài học kinh nghiệm gì không?
Tất nhiên là có chứ, chuyện này cực kỳ nhạy cảm. Đặc biệt là đối với những người giàu như anh An. Đến tận bây giờ, chuyện tiền bạc của Thảo và chồng vẫn rất rạch ròi, tiền ai nấy xài. Tất nhiên, những khoản mua sắm chung thì phần lớn anh An vẫn chi trả nhưng Thảo không có khái niệm là hỏi han chuyện tiền bạc hay đòi anh An cái này cái kia. Anh tự làm cả. Chồng Thảo có cái hay là thích được phục vụ vợ con. Ảnh thích dữ lắm, ảnh ở nhà nấu ăn rồi chăm sóc Thảo kỹ càng vô cùng. Còn Thảo ngược lại cái là thích nằm 1 chỗ chờ phục vụ thôi (Cười).
Với những điều tiếng không hay chỉ trích Phan Như Thảo may mắn có được chồng đại gia nhờ nhan sắc thì chị đã đối mặt như thế nào?
Thảo cảm thấy mình may mắn khi lấy được người chồng như anh An. Chuyện tài sản cũng là 1 yếu tố nhưng quan trọng hơn cả là anh An yêu thương Thảo thật lòng. Khi mình gặp được 1 người hết mực chiều chuộng, quan tâm thì tự nhiên mình muốn gắn bó. Đó là tình cảm xuất phát từ đáy lòng thực sự chứ chưa hẳn là vì anh An giàu Thảo mới lấy. Lúc mới quen, Thảo đâu có biết nhiều về anh An, thậm chí Thảo còn tưởng ảnh chỉ mới 35 – 40 chứ không nghĩ lại già như thế.
Ai nói Thảo tham tiền mặc kệ, quan trọng là Thảo với anh An đang sống rất vui vẻ. Vấn đề tiền bạc được phân định rõ ràng, tiền ai kiếm nấy xài. Thảo không có cái chuyện mà ngồi không chờ tiền anh An chu cấp đâu. Vì Thảo là người nghiện công việc, Thảo nghiện kiếm tiền. Thảo đi làm được và còn làm được nhiều tiền. Gia đình Thảo cũng không đến mức quá nghèo khó mà ăn bám anh An.
Phan Như Thảo cho biết cô và chồng hiện vẫn đang độc lập tài chính
Sự thay đổi lớn nhất của Phan Như Thảo trước và sau khi lấy chồng, làm mẹ là gì?
Đó là mình biết yêu thương và quan tâm người đàn ông đang ở trước mặt mình hơn. Hồi còn quen nhau, tính Thảo cũng rất là bướng. Kiểu như thích đi đâu thì đi, nhiều khi chỉ nhắn cho anh Anh 1 câu: “Em đi Thái Lan chơi với bạn. Vài bữa nữa em về”. Mà anh An là kiểu người từng trải rồi, nên nhiều khi ảnh tức, ảnh giận cũng không thèm nói ra. Thảo nhớ cái lần Thảo tự ý đi chơi đó khiến cho ảnh cáu. Ảnh ghim trong lòng không nói, đợi đến khi Thảo về mới trách là: “Tại sao em lại không hỏi ý anh”, “Tại sao em lại đi như vậy”.
Lúc đó Thảo tức quá đã quát ảnh: “Anh chỉ là bạn trai em thôi mà. Làm gì mà cấm em cái này cái kia. Đến ba em cũng chưa đến mức như vậy. Chừng nào anh làm chồng em rồi thì em mới xin phép. Là bạn trai thì miễn bàn”. Vậy là sau câu nói thách đó, anh An và Thảo làm đám hỏi. Ai cũng bất ngờ, Thảo cũng ngỡ ngàng luôn. Đám hỏi rồi có con, Thảo tự thấy mình trưởng thành hơn, học được cách sống chậm rãi, không phải lo lắng, sợ hãi trước đủ thứ thị phi xoay quanh mình mỗi ngày. Lúc trước không hề có chuyện này đâu, giờ thì Thảo khác lắm, đi đâu cũng xin phép chồng, chồng nói là mình nghe, bớt lại cách suy nghĩ phóng khoáng của thời con gái.
Phan Như Thảo được chồng đại gia hết mực thương yêu, chiều chuộng
Trong những lần mâu thuẫn hay tranh cãi, ai sẽ là người làm hòa đầu tiên? Khoảng cách tuổi tác giữa Phan Như Thảo với chồng có gây khó khăn gì cho việc giải quyết bất đồng không?
Lúc trước khi lấy nhau thì còn hay cãi, chứ bây giờ Thảo đằm tính lại, hết cãi rồi. Do mình lấy người ta mình có hứa là sau này nghe lời, không cãi nữa. Mà tính anh An cũng dễ chịu, nhẹ nhàng nên chuyện cãi vả sau khi đám hỏi là ít khi diễn ra. Anh An hay lắm, không có xù lông hay la hét thất thanh như Thảo đâu.
Lúc mà chưa cưới, có lần Thảo với anh An cãi nhau, Thảo tức quá bỏ đi, không thèm nghe điện thoại. Mình trẻ mà, mình lại có nhiều bạn bè, mình rủ bạn đi bar rồi chơi bời các thứ. Còn ảnh thì lớn tuổi rồi, ảnh ở nhà buồn quá đâu chịu nổi, thế là phải đi kiếm mình. Thế rồi ảnh tới nhà Thảo, Thảo dùng dằng mãi đâu có chịu về.
Thảo bắt ảnh phải nói rõ từng câu từng chữ: “Tôi là Nguyễn Đức An, tôi xin lỗi Thảo vì đã làm chuyện này chuyện kia. Tôi không dám tái phạm và làm Thảo buồn nữa”. Thảo vậy đó, anh An mà sai là Thảo bắt phải xin lỗi, mà nói cho đúng cái tội chứ không được lơ là cho qua. Bởi vậy, đến bây giờ, sau hơn 1 năm sống cùng nhau trên nghĩa vợ chồng, anh An mới hay nói với Thảo: “Tưởng mình là gà, hóa ra mình lại là thóc”, ý nói Thảo hung dữ hay bắt nạt ảnh.
Cuộc sống giàu sang, hạnh phúc của Phan Như Thảo khiến không ít người ganh tỵ
Có bao giờ chồng đề nghị Phan Như Thảo cùng đến gặp con riêng chưa?
Anh An đã 7 – 8 năm qua không được gặp con rồi. Anh An còn không gặp được thì làm sao mà Thảo gặp. Tất nhiên, bây giờ vẫn đang lo mọi thứ, hoàn tất các thủ tục để xin quyền được gặp con. Anh An nhớ các con lắm. Thảo biết là thế nhưng không làm được gì. Thời gian Thảo mang bầu cỡ 3 tháng, lúc đó thực sự căng thẳng, mệt mỏi vì bị làm phiền và điều tiếng quá nhiều. Nhưng mà bây giờ thì mọi thứ cũng dễ chịu hơn, có vẻ như đã dàn xếp ổn thỏa, Thảo không bị làm phiền nữa.
Vấn đề chu cấp cho các con riêng của chồng có làm cho Phan Như Thảo gặp phiền não gì không?
Chu cấp thì vẫn phải chu cấp thôi, đấy là nghĩa vụ của anh An mà. Thảo không có ý kiến với chuyện này. Theo Thảo biết thì con số chu cấp mỗi tháng cỡ từ 500 triệu đồng. Đây là ít nhất đấy vì dựa trên tài sản của anh An, tòa án đã phán quyết thế. Ngoài tài sản đã được giữ riêng, mỗi tháng các con của anh An còn có thêm món tiền này để ăn học. Thảo tôn trọng và luôn tin tưởng chồng mình. Thảo cũng hay chọc anh An là: “Anh đẻ nhiều quá thì phải chịu chứ”!

Phan Như Thảo vẫn đang cùng chồng chờ đến ngày được gặp các con riêng
Khi nào Phan Như Thảo sẽ chính thức tổ chức đám cưới? Lần trước đám hỏi chị đã giấu 1 lần rồi, lần này cưới sẽ công khai cho mọi người biết chứ?
Lúc làm đám hỏi Thảo đã cố gắng gói ghém, cho mọi thứ đơn giản nhất có thể. Vì lúc đó không muốn mọi người phiền. Bao nhiêu bạn bè cũng đâu có được mời đi dự đám hỏi đâu. Thảo đã bị trách móc rất nhiều vì chuyện đó. Lần này tổ chức đám cưới thì sẽ khác, Thảo sẽ làm công khai, mời mọi người tới chung vui với mình. Mình đã giấu 1 lần rồi, không thể giấu thêm lần nữa, kỳ lắm. Về kế hoạch tổ chức thì chắc là phải sang năm 2017, Thảo tính khi em bé được 1 tuổi thì sẽ cưới.
Cám ơn Phan Như Thảo vì đã dành thời gian trò chuyện!
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn