'Loki' hé lộ nội dung phim King Kong quay ở Việt Nam

Thứ tư, 27/07/2016, 16:13
Tài tử người Anh Tom Hiddleston chia sẻ về tiền đề của câu chuyện xảy ra trong bom tấn mới về King Kong được quay tại Việt Nam.

Kong: Skull Island là một trong những dự án được Warner Bros. giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện Comic-Con 2016 hồi cuối tuần trước.

Tại đây, khán giả được theo dõi trailer đầu tiên của bom tấn mới về quái vật King Kong quay tại Việt Nam, Australia và quần đảo Hawaii.

Tom Hiddleston là người sắm vai chính, Đại úy James Conrad, trong phim. Tài tử người Anh không phải là gương mặt xa lạ tại Comic-Con khi anh từng có màn hóa thân thành Loki khi đến giới thiệu Thor: The Dark World (2013) cho hãng Marvel Studios hồi mùa hè cách đây ba năm.

Kong: Skull Island là tập phim tái khởi động thương hiệu điện ảnh nổi tiếng King Kong. Chú khỉ đột khổng lồ dự kiến có màn chạm trán với quái vật Godzilla trên màn ảnh trong năm 2020. Ảnh: Warner Bros.

Đến với Comic-Con 2016 để trình làng trailer đầu tiên của Kong: Skull Island, Tom Hiddleston có buổi trò chuyện đặc biệt với trang Deadline.

Anh chia sẻ: “Tôi rất thích quá trình thực hiện bộ phim. Đó là trải nghiệm có một không hai, bởi Kong sở hữu dàn sao trứ danh. Họ đến từ nhiều miền đất khác nhau, mang đến những kỹ năng khác nhau cho tác phẩm”.

Kong: Skull Island đồng thời giúp Tom Hiddleston cùng các đồng nghiệp có cơ hội được chu du tới nhiều mảnh đất khác nhau trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. “Tôi nghĩ đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã rất dũng cảm khi quyết định quay Kong ở những địa điểm tự nhiên có thực, chứ không phải trong các trường quay.

Khán giả chắc chắn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp quyến rũ đến không tưởng của nhiều mảnh đất xa xôi, những nơi không phải ai cũng có thể đặt chân tới, trên màn ảnh.

Ngoài ra, đặt câu chuyện vào bối cảnh thập niên 1970 cũng là ý tưởng đến từ Jordan”, tài tử cho biết.

Tom Hiddleston là người sắm vai chính trong Kong: Skull Island. Anh tiết lộ phần mở đầu câu chuyện trong phim với trang Deadline. Ảnh: Warner Bros.

Đưa câu chuyện của Kong: Skull Island tới thời điểm cách đây hơn bốn thập kỷ, các nhân vật trong phim chưa có công nghệ tân tiến như thời điểm hiện tại.

Tom Hiddleston tiết lộ một phần nội dung của bộ phim rằng: “Do công nghệ chưa phát triển nên con người khi ấy vẫn tin vào nhiều điều kỳ bí ở vùng Nam Thái Bình Dương.

Có một tổ chức trong phim tên là Landsat. Họ muốn sử dụng vệ tinh để xác định vị trí, điều rất quen thuộc trong thế giới hiện đại như với ứng dụng Google Earth lúc này. Kong xảy ra vào thời điểm công nghệ ấy mới chỉ được thai nghén.

Các chính phủ phương Tây muốn quan sát Trái đất từ trên cao, nhưng có một nơi họ không thể nào thu thập được thông tin. Do đó, một nhóm binh lính và khoa học gia được cử đến vùng đất đó và đây là tiền đề cho toàn bộ chuyến phiêu lưu.

Kong: Skull Island được chúng tôi quay trong các vùng rừng rậm, một số đồi núi lửa tại Hawaii, Australia và nhiều nơi tại Việt Nam”.

Tài tử người Anh rất hạnh phúc khi đạo diễn trẻ Jordan Vogt-Roberts đã dũng cảm ghi hình toàn bộ tác phẩm ở bối cảnh thiên nhiên ngoài đời thực. Ảnh: Warner Bros.

Tom Hiddleston hiện trong quá trình thực hiện Thor: Ragnarok (2017) cùng hai bạn diễn quen thuộc là Chris Hemsworth và Mark Ruffalo.

Anh chưa được phép chia sẻ nhiều về dự án, mà chỉ cho biết cuộc tái ngộ của bộ ba Thor, Hulk và Loki kể từ sau The Avengers (2012) sẽ chứa đựng nhiều tình tiết hài hước và thú vị.

Thời gian qua, mini-series The Night Manager của anh gặt hái được rất nhiều lời khen ngợi và công chúng trông chờ mùa hai của tác phẩm. Tài tử người Anh mong muốn điều đó, nhưng tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào nhà văn John le Carré - tác giả nguyên tác văn học.

Song, anh tỏ ra rất tự tin dự án sẽ sớm được bật đèn xanh bởi bản thân le Carré rất thích phiên bản chuyển thể của The Night Manager và nó mới nhận được 6 đề cử giải thưởng Primetime Emmy cho lĩnh vực truyền hình.

Nhân vật phản diện được yêu thích Loki sẽ trở lại trong Thor: Ragnarok (2017).

Một câu hỏi lớn mà người hâm mộ đang đặt ra là liệu Tom Hiddleston có thể trở thành James Bond tiếp theo sau Daniel Craig hay không.

Cũng như mọi lần, nam diễn viên tránh trả lời trực tiếp trang Deadlinemà chỉ nói rằng: “Tôi luôn háo hức bởi những điều mà các nhà sản xuất đem lại cho mình. Tôi có thể trở thành danh ca Hank Williams, Đại úy James Conrad trong Kong, rồi quay lại làm Loki. Được sắm vai nhiều kiểu nhân vật khác nhau quả là một vinh hạnh mà bất cứ người diễn viên nào cũng mong ước”.

Kong: Skull Island dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 10/3/2017

Theo Zing

Các tin cũ hơn