Người đẹp Anh quốc hớ hênh khoe vòng một giữa phố

Thứ ba, 26/07/2016, 13:01
Ngay sau khi tuyên bố người tình của mình còn nóng bỏng hơn cả Justin Bieber, nữ diễn viên Laura Carter lại tiếp tục gây sốc với một màn khoe ngực lộ liễu ngay giữa đường phố đông đúc.
Laura Carter tự tin diện đồ hở bạo

Cuối tuần vừa qua, nữ diễn viên Laura Carter đã có một bữa trưa vui vẻ cùng với bạn bè tại Chelsea, London, nước Anh. Nổi tiếng với phong cách hở bạo quá đỗi sexy, Laura không ngại ngần diện một chiếc áo xẻ ngực đầy khiêu khích. Ngôi sao 35 tuổi thậm chí còn hồn nhiên cúi đầu khoe ngực ngay giữa phố và nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Laura nhanh chóng gây ấn tượng với vẻ sexy khó cưỡng

Người đẹp vui vẻ ăn trưa với bạn bè

Với mái tóc đuôi ngựa cột gọn gàng đầy cá tính cùng cặp môi tô son tươi rói, Laura Carter không quá khó khăn để trở thành tâm điểm của mọi ống kính. Người đẹp còn diện một đôi giày cao gót đắt tiền của Christian Louboutin và mang theo một chiếc túi Louis Vuitton đẳng cấp, tự tin sải bước trên đường phố.

Laura khoe vòng một hớ hênh…

… khi đứng lên ra về

Mới đây, bài phát biểu của Laura Carter trên tạp chí Daily Star Sunday cũng ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Nữ diễn viên xinh đẹp đã thẳng thắn so sánh người bạn trai mới Marco Pierre, 21 tuổi, với người tình chớp nhoáng Justin Bieber, 22 tuổi và cho rằng Marco nóng bỏng hơn hẳn “hoàng tử nhạc pop”.

Laura Carter là một ngôi sao thường xuyên có những chia sẻ gây sốc

Laura và Marco quen biết nhau khi cùng tham gia chương trình truyền hình “Big brother”. Cặp sao đã gây sốc cho các khán giả khi công khai thân mật với nhau trong bồn tắm. Sau khi làm chuyện người lớn ngay trên sóng truyền hình, Laura cũng đã tỏ vẻ hối lỗi và cho biết: “Cả bố và mẹ tôi đều đã xem chương trình!... Ai cũng đều mắc sai lầm cả mà”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn