Kristen Stewart thừa nhận đang yêu đồng giới

Thứ năm, 28/07/2016, 09:41
Sau những năm để công chúng ngầm đoán về xu hướng giới tính, cuối cùng “nàng Bella” thừa nhận mối quan hệ tình cảm với nữ trợ lý Alicia Cargile.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle Anh số mới nhất, Kristen Stewart xác nhận đang hẹn hò nữ trợ lý Alicia Cargile.

Kristen Stewart trên tạp chí Elle Anh số mới nhất. Ảnh: Elle

“Tôi nghĩ hiện tại, mình đang hạnh phúc bên bạn gái mới. Chúng tôi chia tay rồi tái hợp vài lần, và lần này, tôi thấy mình cuối cùng cũng tìm lại được cảm xúc yêu” – Kristen nói trên Elle. Nữ diễn viên 26 tuổi tái hợp với Alicia hồi tháng 5 vừa qua khi đưa cô tới dự LHP Cannes ở Pháp. Trước đó, “nàng Bella” có mối tình ngắn ngủi vài tháng với nữ ca sĩ, diễn viên Stephanie 'Soko' Sokolinski.

Đời tư tình ái của Kristen khiến công chúng chú ý kể từ mối tình dài 4 năm với bạn diễn Robert Pattinson trong phim Chạng vạng. Năm 2012, Kristen vướng vào scandal ngoại tình với đạo diễn Bạch Tuyết và thợ săn Rupert Sanders khiến cô phải chia tay Robert. Kristen cũng nhắc tới “một anh chàng” trong bài phỏng vấn mới đây, được coi là ám chỉ Robert Pattinson. Nữ diễn viên chia sẻ, việc công khai hẹn hò là điều cô từng không thể làm khi ở bên Robert.

Nữ diễn viên công khai hẹn hò trợ lý Alicia Cargile. Ảnh: DM

Ngôi sao phim Equals nói: “Khi hẹn hò đàn ông, tôi phải che giấu mọi thứ mình làm vì bất cứ thứ gì cá nhân sẽ bị tầm thường hóa ngay lập tức, tôi không thích như thế. Chúng tôi bị biến thành những nhân vật và bị đặt trong những câu chuyện ngớ ngẩn. Nhưng mọi thứ thay đổi khi tôi bắt đầu hẹn hò phụ nữ. Tôi nghĩ rằng việc giấu diếm sẽ bị hiểu rằng tôi xấu hổ, vì thế tôi phải thay đổi cách tiếp cận với công chúng. Tôi cởi mở về đời tư của mình và hạnh phúc hơn rất nhiều”.

Vào thời điểm mới hẹn hò phụ nữ, xu hướng giới tính của Kristen bị công chúng tò mò nhưng cô chưa một lần xác nhận hay bác bỏ. Alicia Cargile và Stephanie 'Soko' Sokolinski là 2 người tình đồng giới của Kristen sau khi chấm dứt yêu đương đàn ông. Họ cũng là những người mà Kristen công khai nắm tay, ôm hôn trên phố. Với Alicia Cargile, Kristen bắt đầu hẹn hò từ đầu năm tới cuối năm 2015 và mới tái hợp.

Khi cặp kè Robert Pattinson, Kristen không thể cởi mở mối quan hệ, điều này khiến cô không bằng lòng. Ảnh: DM

Theo Zing

Các tin cũ hơn