Tim ân hận vì từng để Trương Quỳnh Anh ôm con ra khỏi nhà

Thứ ba, 16/08/2016, 09:18
Tim đã kỳ công chuẩn bị màn cầu hôn bất ngờ với nữ diễn viên "Nữ đại gia" tại rạp một chiếu phim ở TP.HCM vào trưa 15/8 sau 6 năm gắn bó.

Ngày 15/8, cặp đôi Tim khiến mọi người bất ngờ khi tổ chức màn cầu hôn với Trương Quỳnh Anh tại rạp phim. Để ngày trọng đại diễn ra đúng kế hoạch, Tim đã huy động 20 vũ công cùng nhảy flasmob, bao trọn một phòng chiếu phim.

Khi Trương Quỳnh Anh và bạn thân - ca sĩ Bảo Anh bước vào rạp, màn hình bật sáng với hình ảnh ngộ nghĩnh của người mình yêu, nữ diễn viên gốc Nha Trang như tan chảy. Tiếp đó, nghe những lời tâm sự đầy yêu thương của Tim, cô nghẹn ngào, khóc nức nở.

Trong clip, Tim kể lại thời gian 6 năm yêu nhau với bao buồn vui, giận hờn. Cả hai gặp nhau lần đầu trên trường quay phim. Không ai nghĩ họ sẽ là một cặp bởi Tim không phải là mẫu chàng trai mà Trương Quỳnh Anh yêu thích. Tuy vậy, duyên số đã đưa họ đến với nhau.

Trong thời gian chung sống, Tim tự nhận mình vô tâm, ít nghĩ đến tâm trạng của vợ do đó làm cô buồn không ít. Nhiều xung đột, mâu thuẫn trở thành cơn bão lớn. Tức nước thì ắt vỡ bờ vì vậy, khi không chịu nổi sự vô tâm của người bạn đời, Trương Quỳnh Anh đã ôm con ra đi.

Tim hạnh phúc khi Trương Quỳnh Anh nhận lời cầu hôn của anh. Ảnh: Nguyễn Thành

Sự việc ồn ào này chính là tiếng chuông làm thức tỉnh Tim. Anh nhận ra mình yêu vợ biết nhường nào. Sự thiếu vắng vợ trong cuộc sống khiến anh cảm thấy trống rỗng, vô vị. Vì vậy khi thuyết phục Trương Quỳnh Anh trở về, anh quyết định thay đổi.

Anh thiết tha nhắn với vợ: "Anh từng làm em khóc rất nhiều nhưng từ bây giờ anh muốn ôm em, yêu em đi đến hết cuộc đời. Anh muốn chúng ta sống hạnh phúc đến khi già tóc bạc, răng rụng".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích