Nỗi cay đắng của nữ diễn viên bị 31 gã đàn ông cưỡng hiếp

Thứ bảy, 27/08/2016, 11:22
Bi kịch của nữ diễn viên xinh đẹp có lẽ sẽ mãi là nỗi ám ảnh đối với làng giải trí xứ Củ Sâm.

Gương mặt đầy triển vọng của làng giải trí Hàn

Jang Ja Yeon sinh ngày 8/12/1982 tại Bundang, Gyeonggi, Hàn Quốc. Jang Ja Yeon bắt đầu nổi danh với vai diễn trong bộ phim truyền truyền hình ăn khách Boys over flowers (Vườn sao băng).

Cô từng tốt nghiệp đại học Chosun (Hàn Quốc) và bắt đầu khởi nghiệp bằng việc thực hiện quảng cáo cho Lotte Confectionery. Các vai diễn đã tham gia gồm: My Lovely Fool của đài SBS, năm 2006 và Boys Before Flowers của đài KBS, năm 2009.

Người thân của Jang tiết lộ, nữ diễn viên này đã chung sống với chứng trầm cảm từ khi mới học cấp hai, sau cái chết bất ngờ của cha mẹ do một tai nạn giao thông.

Jang bước vào làng giải trí với hi vọng tìm cho mình một cơ hội nổi tiếng. Tuy nhiên, giữa vô vàn diễn viên mới nổi, Jang vẫn không thể tìm được cho mình một hướng đi hợp lý.

Và để được nổi tiếng, cô gái trẻ đã phải đánh đổi cả những điều vô cùng quan trọng.

Có lần Jang đã tâm sự với bạn của mình: "Người ta nói với mình rằng rằng nếu mình càng hiểu biết nhiều về đàn ông bao nhiêu thì sẽ càng nổi tiếng bấy nhiêu".

Nỗi đau đớn vì trở thành "con rối tình dục"

Vào một buổi tối đẹp trời, Jang được Giám đốc quản lý của công ty rủ tới phòng làm việc và yêu cầu cô đi cùng để sắm đồ đạc. Hắn ta đưa cô tới những cửa hàng sang trọng để mua cho cô khá nhiều quần áo và phụ kiện.

Sau đó, thay vì đưa cô về nhà hắn đưa cô vào khách sạn và cưỡng hiếp tại đấy. Jang bị hắn giam giữ trong suốt 2 tiếng đồng hồ.

Mọi chuyện không dừng lại tại đó, sau khi thỏa mãn dục vọng, tên quản lý còn gọi điện cho bạn bè của mình và tại đây họ đã thay nhau cưỡng hiếp nữ diễn viên xinh đẹp.

Cay đắng hơn, toàn bộ quá trình này đã được quay phim lại.

Tên quản lý đã dọa sẽ tung toàn bộ đoạn băng nhạy cảm lên mạng xã hội nếu như Jang không trở thành "nô lệ tình dục" cho hắn và thậm chí cả bạn bè hắn nữa.

Jang  tâm sự với bạn mình:"Tôi không muốn lên giường với anh ta và những kẻ đi cùng anh ta. Tôi cũng không hề biết việc anh ta quay phim, nhưng tôi phải làm gì đây khi biết mình đã bị rơi vào bẫy".

Cái chết đau đớn và lá đơn tố cáo khiến nhiều người phải giật mình.

Cái chết đau đớn và lá đơn tố cáo khiến nhiều người phải giật mình

Ngày 7-3-2009, Jang Ja Yeon được tìm thấy tại nhà riêng của cô ở Bundang huyện Seongnam, tỉnh Gyeonggi.

Sau thời gian điều tra, cảnh sát đã kết luận rằng cái chết của Jang là một vụ tự tử, và họ không tìm thấy bằng chứng nào về việc Jang bị bức tử hay một vụ ám sát. Jang được cho là đã tự tử vào khoảng 4h30 phút cùng ngày.

Nguyên nhân cho việc tự tử của Jang Ja Yeon được xác định là do bệnh trầm cảm kéo dài khiến cô mệt mỏi và tìm đến cái chết.

Thời gian qua đi, vụ tự tử của Jang Ja Yeon cũng chìm vào quên lãng.

Hai năm sau đó, người ta bất ngờ tìm được bản di thư của Jang. Bản di thư dài khoảng 230 trang tố cáo 31 người đã tham gia xâm hại tình dục cô với 100 lần trong suốt thời gian dài.

Lá thư tuyệt mệnh đã tố cáo sự thật Jang Ja Yeon bị đánh đập, ép hầu rượu và ép quan hệ với các nhân vật máu mặt, trong đó có các đại gia, nhân vật cao cấp trong làng giải trí, đạo diễn phim truyền hình và ngay cả chủ tịch một số tờ báo lớn ở Hàn.

Trong di thư, Jang viết: "Xin hãy trả thù cho tôi. Tôi không có cách nào để có thể thoát khỏi kiếp bán thân.

Những kẻ đã cưỡng hiếp tôi đều là quỷ dữ. Tôi bị ép phải tiếp khách hơn 100 lần.

Bất cứ khi nào tôi được mặc quần áo mới là tôi phải gặp một con quỷ. Không chỉ ở Kangnam mà tôi còn phải tiếp khách ở quán karaoke Suwon và nhiều nơi khác.

Thậm chí vào ngày kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, tôi cũng bị ép đi tiếp khách. Tôi lập một bản danh sách để quyết trả thù cho đến chết. Thậm chí nếu tôi chết xuống mồ, tôi vẫn quyết trả thù".

Theo báo cáo của truyền thông thì cảnh sát xác định bức di thư của Jang Ja Yeon là hoàn toàn chính xác và không có chuyện giả mạo.

Cảnh sát đã bắt tay vào điều tra vụ án của Jang ja Yeon. Những kẻ cưỡng hiếp Jang Ja Yeon nhận phải cái án khá là nhẹ nhàng với 2 năm tù và 160 giờ lao động công ích do không có bằng chứng chính xác.

Câu chuyện của Jang đã bóc trần mảng tối tăm trong làng giải trí Hàn Quốc. Đằng sau những mảng màu hào nhoáng, vẫn còn những câu chuyện khủng khiếp mà chỉ người trong cuộc mới có thể biết được.

Theo TinTuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích