Jolie tiếp tục được quyền nuôi con khi Brad Pitt vẫn bị điều tra

Thứ tư, 26/10/2016, 08:21
Bản thỏa thuận tạm thời về việc chăm sóc các con của Jolie-Pitt sẽ kéo dài thêm thời hạn.

Theo tờ People, Cơ quan Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Los Angeles đã quyết định gia hạn thỏa thuận tạm thời của Angelina Jolie và Brad Pitt. Sau ngày 20/10, Angelina vẫn được quyền nuôi 6 đứa con. Brad Pitt chỉ được đến thăm dưới sự giám sát của chuyên gia tâm lý do cơ quan này chỉ định.

Brad Pitt đồng ý để Angelina tạm thời chăm sóc các con.

Brad Pitt tiếp tục bị điều tra trước cáo buộc bạo hành con trai cả trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ hôm 14/9. Nguồn tin cho biết, các cơ quan chức năng đang tìm hiểu xem sự cố này bắt nguồn từ nguyên cớ gì và những hành vi bạo hành liệu có từng diễn ra trước đó hay không. Họ không chỉ thẩm vấn gia đình Jolie-Pitt mà sẽ mở rộng hỏi bạn bè và trợ lý của "ông bà Smith".

Angelina và 6 nhóc tỳ hiện sống tại biệt thự đi thuê ở Malibu. Trong tháng 10, Brad Pitt đã có hai lần được gặp các con, tuy nhiên cậu con cả Maddox không có mặt trong cả hai buổi này. Sau đó, Maddox đồng ý gặp riêng với bố hôm 19/10.

Hơn một tháng kể từ khi Angelina Jolie gửi đơn ly hôn lên tòa, Brad hiện vẫn chưa phản hồi đơn của vợ. Nguồn tin tiết lộ trên ET, sở dĩ tài tử 52 tuổi chưa ký đơn ly hôn vì anh vẫn đang nỗ lực hàn gắn gia đình và muốn giải quyết các mâu thuẫn một cách kín đáo và êm thấm. Angelina cũng không hề hối thúc Brad ly dị tại thời điểm này.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn