Tân "Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu" - Ngọc Duyên úp mở chuyện "dao kéo"

Thứ tư, 26/10/2016, 08:31
Ngay sau khi đăng quang "Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu", những hình ảnh của Ngọc Duyên nhanh chóng được cư dân mạng "khai quật". Nhiều người đặt ra nghi vấn cô đã can thiệp "dao kéo" để có được vẻ ngoài như hiện tại.

Lẳng lặng "đem chuông đi đánh xứ người" và bất ngờ giành được giải cao nhất, Ngọc Duyên khiến không ít người tò mò, chú ý. Chỉ trong một đêm những thông tin của cô gái trẻ này được cộng đồng mạng "khai quật" triệt để. Theo đó, trước khi đến với cuộc thi "Miss Global Beauty Queen 2016", Nguyễn Thị Ngọc Duyên từng đoạt giải đồng "Siêu mẫu 2015". Ngoài ra, Ngọc Duyên còn giành được các giải thưởng như: Top 5 cuộc thi "Người đẹp phụ nữ thời đại 2012", giải "Ấn tượng Miss Teen 2012".

Sở hữu số đo ba vòng 78-61-88 và chiều cao chuẩn 1m74, Ngọc Duyên từng có thời gian dài hoạt động trong nghề người mẫu.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã tìm được một số hình ảnh từ khi mới bước chân vào nghề của Ngọc Duyên, gương mặt của cô khác xa so với thời điểm hiện tại. Cộng đồng mạng cho rằng "Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu" đã nhờ phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp để trở nên xinh đẹp hơn.

Hình ảnh khi mới bước chân vào nghề của Ngọc Duyên khác xa so với thời điểm hiện tại.

Để đáp lại những bình luận này thì Ngọc Duyên đã nhanh chóng trả lời trong một bài phỏng vấn: "Tôi không phủ nhận mình có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đó là chuyện cá nhân. Tôi không muốn chia sẻ vào lúc này."

Bên cạnh đó, Ngọc Duyên cũng chia sẻ về hoàn cảnh gia đình khó khăn, ba từng phải đi bán vé số nuôi bốn chị em. Tuy gia đình khó khăn nhưng cả mấy chị em đều được ăn học đến nơi đến chốn. Bố mẹ Ngọc Duyên biết con gái thích ngành Sân khấu điện ảnh, dù không đủ điều kiện nhưng cố gắng để con thực hiện được ước mơ.

Ngọc Duyên từng tâm sự: "Cuộc sống thiếu thốn, khổ cực, mỗi tối nằm võng bên ánh đèn dầu le lói vì không có điện, nước mắt của Duyên cứ chực trào ra khi nghe ba mẹ kể về thời chiến tranh loạn lạc, gia đình ly tán, người thân bị giết. Thấy ba mẹ khổ cực quá, Duyên đã tự nhận thức từ bé rằng luôn phải cố gắng, lớn lên phải trở thành một con người tử tế, thành công để cho ba mẹ tự hào, đó luôn là động lực để Duyên phấn đấu".

Chính gia cảnh khốn khó đã trở thành động lực để cô kiên cường, vượt qua những khó khăn vất vả. Và nhờ vậy người đẹp mới bản lĩnh để chiến thắng nhiều áp lực giành ngôi cao nhất trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Việc đăng quang ngôi vị cao nhất tại "Miss Global Beauty Queen 2016" đã giúp Ngọc Duyên được nhiều người quan tâm chú ý hơn.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích