Dân mạng choáng váng nghe Kang Gary xác nhận sẽ rời Running Man

Thứ ba, 25/10/2016, 17:12
Mới đây nhất, các trang tin của Hàn đồng loạt đưa tin Kang Gary sẽ rời khỏi chương trình Running Man sau 6 năm gắn bó. Thông tin này khiến cho người hâm mộ Running Man trên toàn thế giới vô cùng bất ngờ và đau lòng.

Theo Naver đưa tin, SBS đã xác nhận rằng Gary sẽ chính thời rời khỏi Running Man, sau đó chương trình sẽ tiếp tục với đội hình 6 người là Suk Jin, Jae Suk, Jong Kook, HaHa, Ji Hyo và Kwang Soo.

Đội hình
Đội hình "chuẩn chỉnh" từ xưa đến nay của Running Man.

Một nguồn tin tiết lộ với Naver: "Nguyên nhân Gary quyết định rời khỏi Running Man là để tập trung cho những dự án âm nhạc: ra album và đi lưu diễn. Niềm đam mê lớn nhất của anh bây giờ vẫn chính là âm nhạc".

Gary muốn tập trung cho âm nhạc của mình.
Gary muốn tập trung cho âm nhạc của mình.

Theo đó, ngày 31/10 sẽ là ngày cuối cùng Gary tham gia quay chương trình với tư cách thành viên chính thức.

Kang Gary (tên thật là Kang Hee Gun) là thành viên của nhóm nhạc LeeSsangcùng với Gil, cả hai đã cho ra đời vô số bản hit đình đám như: The Girl Who Can't Break Up, The Boy Who Can't Leave, You’re The Answer To A Guy Like Me, Memories,... Nhóm nhạc đã chiếm lĩnh nhiều bảng xếp hạng và có một vị trí nhất định trong làng giải trí Hàn Quốc

LeeSsang
LeeSsang

Bắt đầu tham gia chương trình vào tháng 7 năm 2010, tính đến nay Kang Garyđã gắn bó với chương trình được 6 năm. Anh được mọi người yêu mến với biệt danh "Gary bình yên" hay "Người tình ngày thứ Hai" với Song Ji Hyo. Trước đó vào năm 2012, Gary cũng từng co ý định rời khỏi chương trình vì áp lực công việc, song anh đã quay trở lại và gắn bó đến tận bây giờ.


"Gary bình yên" trong chương trình.


"Monday Couple" được nhiều người yêu mến.

Thông tin này khiến cho người hâm mộ ở Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung vô cùng bất ngờ và không tránh khỏi buồn bã. Trên Instagram của Gary hiện tại đã nhận được vô số bình luận của người hâm mộ, hầu hết mọi người đều mong ước anh sẽ chóng trở lại với chương trình.

Theo Yan News

Các tin cũ hơn