‘Loki’ sốc khi Taylor Swift tán tỉnh người mới

Thứ năm, 27/10/2016, 11:51
Là một trong những mối tình nồng cháy nhất của Swift, lẽ dĩ nhiên Tom Hiddleston không khỏi cảm thấy hụt hẫng khi tình cũ thay lòng quá nhanh chóng.

Theo nguồn tin độc quyền của Hollywood Life, Tom Hiddleston sững sờ khi đọc được bài viết nói về cử chỉ thân mật đến suồng sã mà bạn gái cũ dành cho người mới.

“Tom rất sốc trước thông tin cho rằng Taylor đang tán tỉnh Drake trong tiệc sinh nhật. Khi Tom biết được Taylor và Drake rất thân thiết với nhau, mặt anh nghệch ra vì quá bất ngờ”, người này cho biết.

Nguồn tin cũng khẳng định thêm rằng chàng “Loki” luôn tự tin mình là mẫu đàn ông Swift muốn hướng đến, vì thế khi thấy cô có tình ý với một chàng trai khác có hình ảnh trái ngược, anh không khỏi thất vọng.

“Tom khá nghi ngờ việc Taylor và Drake có thể hẹn hò với nhau. Mặc dù Tom luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Taylor, anh ấy cũng không muốn tin vào điều này, và không muốn thấy nó trở thành sự thực”.

‘Loki’ soc khi Taylor Swift tan tinh nguoi moi hinh anh 1
Tom Hiddleston và Taylor Swift thuở còn mặn nồng. Ảnh: E!News.

Trước đó, Taylor Swift và Drake đã khiến toàn bộ khách mời trong tiệc sinh nhật 30 tuổi của Drake ngỡ ngàng vì nhiều cử chỉ thân thiết đến mức suồng sã. “Họ cứ quấn lấy nhau không rời – không hôn nhau - nhưng liên tục chạm vào nhau”, nguồn tin từ bữa tiệc cho biết.

Đầu tháng 9, nhiều tờ báo khẳng định Taylor Swift và Tom Hiddleston chính thức chia tay sau 3 tháng mặn nồng. Trước đó, cô cũng từng có mối tình ồn ào với DJ Scotland Calvin Harris. Những lần hợp – tan không dứt của nàng ca sĩ khiến nhiều người không khỏi cảm thấy nghi ngại.

Trong khi đó, nhiều người cho rằng sở dĩ Taylor Swift thân thiết với Drake vì họ đang có ý định ra mắt sản phẩm âm nhạc chung, và việc lôi kéo sự chú ý trước đó chỉ là một trong số các “chiêu trò” PR mà cặp đôi đưa ra để quảng bá hình ảnh.

Dù nguyên nhân có thật sự là gì, người hâm mộ vẫn không khỏi cảm thấy ái ngại cho tài tử điển trai xứ Anh quốc. Trên Twitter, chàng “Loki” nhận được nhiều lời chia sẻ cũng như dòng trạng thái “nuối tiếc thay”, những mong anh sớm tìm được bóng hồng khác xứng đáng hơn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn