Cái kết bất ngờ cho hoa hậu Đặng Thu Thảo khi yêu đại gia điển trai

Thứ năm, 24/11/2016, 11:29
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có câu chuyện tình như thế nào sau khoảng thời gian dài yêu bạn trai đại gia sinh năm 1987.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Hoa hậu Việt Nam thừa nhận, cô đang có một chuyện tình êm đềm, suôn sẻ và tiến tới hôn nhân luôn là tình yêu đẹp.

dang-thu-thao-phunutoday2

Cái kết bất ngờ cho HH Đặng Thu Thảo khi yêu đại gia điển trai

Nhưng với người đẹp sinh năm 1991, tình yêu nên có thêm chút "gia vị" của sóng gió, đau buồn hay nước mắt. Sau đó, cả hai người cùng nhau vượt qua những trở ngại, biết thông cảm và trân trọng lẫn nhau, sẽ ở bên nhau dài lâu hơn. Với cô, tình yêu đầu tiên đó chính là cảm xúc. Nhưng nền tảng thực sự chính là sự quan tâm và thấu hiểu nhau, phải có chung mục đích sống thì hai người mới ở bên nhau dài lâu được. Nếu như khác nhau quá thì đến một lúc nào đó, cảm xúc còn nhưng không đủ để níu kéo những điều quá khác biệt, tình yêu sẽ dần tan biến mà thôi.

Chưa dừng lại ở đó, Đặng Thu Thảo thừa nhận, cô là người tự chủ từ bé. Tiền cô kiếm ra được, dẫu không quá nhiều nhưng cũng đủ cho cô và gia đình một cuộc sống không thiếu thốn. Hoa hậu không muốn nhận những thứ không thuộc về mình. Cô tin người đàn ông mà bản thân chọn có đủ hiểu biết và yêu thương để chia sẻ cùng cô quan điểm này. Đặng Thu Thảo vẫn muốn tự tìm cho mình niềm hạnh phúc riêng từ công việc ở lĩnh vực mà mình đam mê và cống hiến vì nó.

dang-thu-thao-phunutoday1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia Nguyễn Trung Tín

Thu Thảo và bạn trai đã yêu nhau được một thời gian khá dài. Trước đó, cặp đôi mất hơn nửa năm để tìm hiểu nhau. Người yêu Thu Thảo tên là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011.

Sinh năm 1987, Nguyễn Trung Tín năm nay mới chỉ 28 tuổi. Anh được coi sẽ là người thừa kế của Tập đoàn Trung Thủy. Đây là một tập đoàn lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.

Hiện, bên cạnh việc điều hành 2 quán bar hạng sang, anh còn là Tổng Giám đốc của Tập đoàn Trung Thủy, nơi bố anh, ông Nguyễn Văn Trung đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh, bà Dương Thanh Thủy là Phó Tổng Giám Đốc.

Không lợi dụng scandal để đánh bóng bản thân để kiếm tiền, Đặng Thu Thảo luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng, ngày cành xinh đẹp và chăm chỉ làm từ thiện… “Chặng đường” đi lên bằng sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân mình, có lẽ vì thế mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất được lòng gia đình bạn trai đại gia.

Theo Khỏe & Đẹp

Các tin cũ hơn