Mariah Carey không tiếc nuối khi hủy hôn tỷ phú sòng bài

Thứ năm, 24/11/2016, 13:39
Diva Mỹ chia sẻ, 'mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó' và cô không vương vấn cuộc hôn nhân này.

Xuất hiện trong talkshow truyền hình The Ellen DeGeneres Show hôm 23/11, Mariah Carey lần đầu cởi mở nói về chuyện tình cảm tan vỡ với tỷ phú James Packer. Nữ ca sĩ tâm sự: "Bây giờ nó là một thứ hoàn toàn đáng ghét. Tôi nghĩ mình đã vượt qua rất ổn... Mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó. Chuyện đã diễn ra như nó vốn thế".

Mariah mở lòng chia sẻ chuyện hủy hôn với MC Ellen DeGeneres.

Trong cuộc phỏng vấn riêng với trang E!News, Mariah Carey cũng tiết lộ cô đã hoàn toàn bình thường sau khi bị James hủy hôn. Khi phóng viên hỏi rằng liệu những hình ảnh đi thử váy cưới trong phim truyền hình thực tế sắp phát sóng của Mariah có gợi lại nỗi buồn cho cô, diva 46 tuổi liền đáp: "Không. Nó chỉ là bạn thực sự mong chờ điều gì đó trong cuộc sống nếu nó có ý nghĩa. Một khi nó đã không còn ý nghĩa gì, bạn chỉ việc chấp nhận và quên nó đi".

Mariah tiết lộ, một trong những cách giúp cô vượt qua chuyện buồn phiền là âm nhạc và cô gọi đó là sự "cứu rỗi tinh thần" của mình.

Mariah và James từng đính hôn vào tháng 1 năm nay và đã lên kế hoạch làm đám cưới.

Mariah Carey từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới với tỷ phú Australia vào năm tới. Trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp hồi tháng 9, cặp đôi vẫn còn thảo luận về chuyện kết hôn. Thế nhưng một trận cãi vã nảy lửa với những bất đồng không thể hòa giải đã khiến Mariah tức giận xách vali bỏ về. Sau một tháng không trò chuyện và gặp mặt, James Packer bất ngờ tiết lộ với báo giới anh đã hủy hôn với Mariah. Cách dứt tình phũ phàng của tỷ phú được cho là đã khiến diva Mỹ vô cùng choáng váng. Tuy nhiên, không để chuyện chia tay ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc, Mariah vẫn xuất hiện quyến rũ và rạng ngời như một cách khẳng định, cuộc sống của cô vẫn hoàn toàn hạnh phúc dù không cưới James.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn