Được đưa gấp vào bệnh viện, Sulli bị nghi cắt cổ tay tự tử vì tình

Thứ năm, 24/11/2016, 16:30
Theo nguồn tin, Sulli bị thương ở cổ tay và được đưa gấp vào phòng cấp cứu.

Theo tin độc quyền từ Star Today, cựu thành viên f(x) - Sulli - vừa được đưa vào phòng cấp cứu của Bệnh viện Đại học Seoul vào sáng nay (24/11) vì bị thương ở cổ tay. Quản lý là người đã đưa Sulli đi cấp cứu trong lúc cấp bách và quá trình đã diễn ra trong vòng nửa tiếng. Theo nguồn tin, nữ nghệ sĩ còn trải qua vài lần chụp X-quang. SM Entertainment đã đưa ra thông cáo tạm thời về vụ việc: "Chúng tôi chưa biết được thông tin đặc biệt nào".

Hình ảnh gần đây nhất của Sulli (23 giờ trước) cho thấy cô nàng vẫn hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện lạ hay buồn bã

Trong khi đó, trên mạng xã hội tràn ngập những tin đồn về việc Sulli tìm cách tự vẫn bằng phương pháp cắt cổ tay. Netizen phỏng đoán rằng loạt hành động "lạ lùng" và "điên rồ" của cô nàng qua các bài đăng trên mạng xã hội là biểu hiện của tình trạng tâm lý không ổn định và vị trí bị thương của cô cũng làm tăng thêm sức thuyết phục cho phán đoán này. Không ít người còn cho rằng, Sulli tự tử có thể là do đã chia tay với Choiza.

Sulli ra mắt dưới trướng SM Entertainment trong đội hình nhóm nhạc nữ f(x) vào năm 2009. Hoạt động cùng nhóm suốt nhiều năm, bỗng nhiên Sulli bê trễ, thờ ơ với các hoạt động nghệ thuật và bất ngờ quyết định rời nhóm. Vào thời điểm đó, cư dân mạng la ó, trách mắng nữ thần tượng vì cho rằng cô bỏ f(x) vì chuyện hẹn hò với đàn anh hơn 14 tuổi Choiza. Đến nay khi rời khỏi f(x) được 1 năm, Sulli vẫn tiếp tục gây tranh cãi khi có những hành động ngông cuồng như khoe ngực, "thả rông" chụp ảnh, quay clip khó hiểu trên mạng xã hội và xõa hết mình cùng bạn trai tại hộp đêm.

Sulli từng bị cho là có vấn đề về tâm lý khi tự tin "thả rông", chạy nhảy tại cánh đồng
Cô nàng không ngại khoe vòng một và có những hành động khiêu khích trên mạng xã hội

Bình luận của cư dân mạng:

[+179, -21] Thật sự không hiểu sao SM vẫn giữ lại cô ta. Cô ta đúng là vô dụng...

[+128, -11] Có người nói rằng bạn của họ là phóng viên thực tập và nguồn tin cho hay Sulli cố tự tử... Tôi mong đó không phải sự thật.

[+111, -9] Vì một vài lý do tôi có cảm giác rằng cô ấy sẽ cập nhật hình ảnh của chính mình trên giường bệnh viện lên Instagram và nói kiểu "Bị thương rồi. Huhu. Đau quá"...

[+111, -9] Tôi có thấy một vài bài đăng nói rằng Sulli rạch cổ tay trước khi bài báo được đăng. Và có rất nhiều người trong phòng cấp cứu, chính vì vậy thông tin không thể được giữ kín. Hy vọng cô ấy không sao...

[+17, -1] Tôi băn khoăn liệu có phải là vì Choiza muốn chia tay?

[+16, -3] Cô ấy rạch cổ tay hả?

[+7, -1] Tại sao mọi người lại đổ tội cho những bình luận ác ý vì cô ta tự tử? Cô ta luôn trong tình trạng không ổn định và điều này là rõ rành rành... Và những bình luận ghét bỏ không phải tự nhiên mà có. Người ta ghét vì Sulli đăng tải hình ảnh và phong cách chụp hình lạ lùng. Trước đây cô ta có bị vậy đâu.

CẬP NHẬT: Phía SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức: "Sau khi xác nhận lại với Sulli, chúng tôi biết được rằng sở dĩ cô ấy lao gấp đến phòng cấp cứu bệnh viện vào sáng sớm nay là vì bị thương ở tay. Sự cố diễn ra tại nhà và nguyên nhân dẫn tới vết thương này do sự bất cẩn của Sulli. Sau khi xử lý vết thương, Sulli đã về nhà".
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn