Hoài Linh kể tật xấu ngủ ngáy của Chí Tài giữa họp báo

Thứ sáu, 25/11/2016, 08:42
Tật xấu ngủ ngáy của Chí Tài khiến Hoài Linh phải uống thuốc ngủ cho dễ ngủ, còn Trường Giang luôn dặn các bầu show không được xếp anh ở chung phòng với Chí Tài mỗi khi đi diễn xa.

Chiều 24/11, Chí Tài tổ chức buổi họp báo giới thiệu live show Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã, với sự tham gia của các danh hài Hoài Linh, Trường Giang cùng các nghệ sĩ Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Thái Quốc Nguyên...

Là người ít khi có mặt tại các buổi họp báo vì bận rộn, việc Hoài Linh dự họp báo khiến Chí Tài xúc động. Nam danh hài cho biết vừa giải quyết công việc riêng xong là tới cho kịp giờ.

Tiết lộ về sự hợp tác với Chí Tài trong live show, Hoài Linh chia sẻ: “Nghe tên live show, có lẽ tôi với anh Tài cũng sẽ có một cuộc tình rất nghiệt ngã, còn nó nghiệt ngã thế nào thì khâu kịch bản và đạo diễn sẽ lo”.

Là một người bận rộn vì nhiều show, danh hài Hoài Linh đã tranh thủ tới buổi họp mặt ra mắt live show của bạn thân Chí Tài. Ảnh: NVCC.

Trong sự kiện, Hoài Linh kể về tật xấu ngủ ngáy của Chí Tài. "Anh Tài khi ngủ rất hay ngáy mà ngáy lại không nhịp nhàng như mọi người, làm 4 năm nay Hoài Linh phải uống thuốc ngủ để dễ ngủ", nam danh hài tâm sự.

Nói về tật ngủ ngáy, Chí Tài hài hước: “Trường Giang bây giờ đi diễn show đã đặt điều kiện với ban tổ chức là 'làm gì thì làm, em sẽ không ngủ chung với anh Tài'".

Buổi họp báo ra mắt live show Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã. Ảnh: NVCC.

Với tên gọi Những cuộc tình…nghiệt ngã, nhiều người thắc mắc liệu Chí Tài đã trải qua bao nhiêu mối tình và có đem hết chuyện tình của mình vào live show hay không?

Chí Tài cho biết anh mới chỉ trải qua 5-6 mối tình, tất nhiên những mối tình ngây thơ hồi còn trẻ chưa hôn thì... không tính.

Live show Chí Tài – Những cuộc tình... nghiệt ngã là câu chuyện xuyên suốt với 3 tiểu phẩm hài được Trường Giang viết riêng tặng cho trưởng phòng ăn ý trong Ơn giời, Cậu đây rồi.

Đan xen các tiểu phẩm hài là tiết mục ca nhạc được lồng ghép như một phần không thể thiếu trong mỗi kịch bản.

Nói về nội dung tiểu phẩm, Trường Giang hé lộ: "Cuộc đời nghệ sĩ luôn có những thay đổi thăng trầm. Trải qua nhiều mối tình, cuối cùng chàng nghệ sĩ 'đa tài, lắm mồm' cũng tìm thấy cái kết hạnh phúc.

Chính nhờ tình yêu ấy mà anh đã vượt qua được những khó khăn, để có được một Chí Tài hôm nay".

Trường Giang chính là chủ biên 3 tiểu phẩm hài xuyên suốt live show Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã. Ảnh: NVCC.

Với thông điệp tình yêu chỉ dành cho ai biết tìm kiếm và nắm giữ, Chí Tài cùng các danh hài thân thiết mong muốn đem đến cho khán giả những tràng cười đầy thư giãn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

Chí Tài – Những cuộc tình... nghiệt ngã có hai đêm diễn tại sân khấu Trống Đồng (ngày 22/12) và nhà hát Hoà Bình (ngày 24/12).

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích