Loạt ảnh không có trên tivi của BTV Vân Anh trước khi rời VTV

Thứ sáu, 25/11/2016, 10:31
Xác nhận thông tin rời VTV , BTV Vân Anh khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp tiếc nuối khi ngắm lại những hình ảnh cô trên truyền hình, trong cuộc sống đời thường và khi cô bên cạnh những người thân yêu.

Ngoài 3 BTV Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh “đóng đinh” trong lòng khán giả Việt khi dẫn chương trình thời sự 19h phải kể đến BTV Vân Anh.

Cô được khán giả yêu mến nhờ lối dẫn trên sóng truyền hình trực tiếp đầy tự tin, linh hoạt, khéo léo đầy chuyên nghiệp.

BTV Vân Anh cũng khiến nhiều người mến mộ bởi cô là người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Dù cuộc sống đời tư, kết duyên cùng người chồng hơn Vân Anh 21 tuổi hiếm khi cô chia sẻ với báo chí.

Được biết, người bạn đời của BTV Vân Anh là PGS. TS. Nguyễn Văn Thạch, sinh năm 1954. Ông từng đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y tế trao bằng khen vào tháng 11.2015.

Chồng của BTV Vân Anh được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có "đôi tay vàng" trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là người tiên phong trong việc xây dựng nên Khoa Phẫu thuật Cột sống của bệnh viện Việt Đức.

Trang Facebook cá nhân của BTV Vân Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường bên những người thân yêu.

Chia sẻ về bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình, BTV Vân Anh cho biết: “Trong mỗi gia đình, người phụ nữ không khác gì cái máy điều hòa cả. Khi không khí nóng, ngột ngạt thì mình phải làm mát và ngược lại, khi có dấu hiệu lạnh rồi thì mình phải làm cho ấm áp”.

Mới đây, thông tin BTV Vân Anh xin nghỉ ở VTV khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, tiếc nuối. Nhiều khán giả đã tìm lại những chương trình có sự xuất hiện của BTV Vân Anh kèm theo đó là dòng cảm xúc tiếc nuối.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia tay đến BTV Vân Anh đầy bùi ngùi.“Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị. Nhiều người sẽ thấy tiệc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao nhiêu năm qua. Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình" - BTV Hữu Bằng viết.

Những khoảnh khắc đời thường của BTV Vân Anh trước khi rời VTV.

BTV Vân Anh và hình ảnh tại Ban thời sự ngày 24.11

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn